QC Vài vấn đề cần chú ý khi chăm sóc da mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 2/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    các sản phẩm ko thoa trực tiếp lên da mặt này mọi người nên nằm lòng để không liên quan tới nhan sắc. Có những nguyên liệu cực kỳ được nhiều người biết đến cho công cuộc làm đẹp của mấy chế, vậy nhưng các bạn hoàn toàn ko được xoa trực tiếp lên mặt lúc chăm sóc da nếu như không muốn da bị phá hủy. Với điểm qua bên trong bài viết này:

    trát Vaseline lên mặt khi dưỡng da là bạn không nên
    [​IMG]

    Vaseline vẫn được các mẹ hoan hô là tiên dược làm đẹp cùng với cả tá công dụng và đáng chú ý là công dụng dưỡng da của Vaseline vào mùa đông bởi độ ẩm của nó. Thế tuy vậy các bạn hoàn toàn không sử dụng Vaseline để dưỡng da mặt. Bởi nguyên vật liệu của Vaseline có độ ẩm quá cao, khi dùng bôi lên mặt dễ gây ra hiện trạng bí bách, bít nang lông, từ đó sẽ hình thành mụn.

    ko quẹt trực tiếp nước cốt chanh lên mặt
    ai cũng biết tới vai trò thần thánh trong làm đẹp của chanh, tác dụng của nó không thể đề cập hết như làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn cám, mụn đầu đen… Thế tuy nhiên chúng chỉ phát huy tính năng lúc sử dụng đúng cách.

    [​IMG]

    bạn không được quẹt trực tiếp nước cốt chanh lên mặt mà phải tìm hiểu kỹ về bí quyết tận dụng thành phần này ở trong những công thức làm đẹp ra sao để đạt được tính năng dưỡng da cao.

    [​IMG]

    bỏ đi đường dùng bôi lên da
    Đường có công năng tẩy da chết cho da vô cùng phải chăng, nhưng mà không được quẹt đường trên da mặt. Những tinh thể đường có cấu tạo dạng hạt cứng sẽ gây cho làn da thương tổn dù nhiều hay ít. Hãy cộng đường với mật ong để thậm chí vừa tẩy tế bào chết lại làm ẩm da công dụng.

    [​IMG]



    * tìm tòi thêm: cach dung collagen để đem lại công hiệu có lợi nhất cho làn da.

    bạn không nên trét Baking soda lên mặt
    Làm trắng răng, trị mụn, làm phai thẹo thâm, xóa tế bào chết và điều trị mụn trứng cá đầu đen… là các công hiệu làm đẹp của Baking soda, thế tuy nhiên trong nguyên liệu của Baking soda có tính kiềm cao. Vì vậy, hoàn toàn ko xức trực tiếp trên da mặt mà nên phối hợp các nguyên liệu khác lúc sử dụng thì mới đảm bảo an toàn cho da.

    [​IMG]

    không xức oxy già lên mặt
    chúng ta biết ko, oxy già có cả tá tác dụng hỗ trợ các bạn làm đẹp trong khoảng A-Z như trong việc điều tiêu diệt mụn, xóa lông, giữ màu tóc lâu phai…Tuy nhiên, không được phép trát trực tiếp trên da mặt. Bởi: nguyên vật liệu bên trong oxy già có thể bào mòn da, hơn thế nữa gây phồng rộp và bỏng da. Hydrogen peroxide có bên trong oxy già cũng là nguyên do gây dị ứng phổ biến ở da. Để sử dụng oxy già làm đẹp thì mọi người nên trộn đều loãng với nước và chỉ lưu lại trên mặt mau chóng.

    [​IMG]

    như vậy, hãy tận dụng thành phần dưỡng da đúng cách làm, chớ dại mà trát hợp chất đề cập trên mà ko có một công thức, định lượng nào lên làn da.

    * tìm tòi thêm: collagen tuoi là gì ?

    Lời gợi ra của các nhà nghiên cứu lúc dưỡng da
    – Hãy có chế độ chăm sóc da đúng cách

    – Ẳn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, làm việc khoa học là cách dưỡng da công hiệu.

    – cung cấp thêm đủ 2 lít nước bình thường cho da luôn tươi tỉnh, chắc nịch.

    [​IMG]

    – che giấu chăm chút làn da khi biến khỏi là thực thụ cần thiết để tránh những tia độc hại của ánh nắng.

    – Đừng quên cung cấp thêm collagen dang nuoc cho thân thể nếu muốn có được làn da sáng trắng, rạng ngời theo năm tháng.
     
    #1

Chia sẻ trang này