Chia sẻ Vai trò của tháp giải nhiệt trong kho lạnh là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 13/5/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Tháp giảm nhiệt là một trong những thiết bị giữ vai trọ trọng yếu giúp hỗ trợ, giải quyết nhanh các vấn đề riêng trong kho lạnh. Tuy nhiên, nhiều bạn chỉ quan tâm làm sao mua được sản phẩm tháp nước giải nhiệt xem chi tiết xe đảm bảo chất lượng, mà không lưu ý cần nắm rõ vai trò của tháp giải nhiệt để đảm bảo công việc đặt ra tối ưu nhất với khách hàng.

    Công dụng của tháp phân tán nhiệt trong kho lạnh

    Trong kho lạnh, tháp giảm nhiệt với chức năng thải đa số lượng nhiệt do môi chất lạnh (nhân lạnh, ga lạnh) ngưng tụ tỏa ra. Nhiệt này thải ra môi trường chuẩn y chất tải nhiệt trung gian là nước.

    khi vào bình ngương mang nhiệt độ, nước nhận nhiệt ngưng tụ và tăng lên khoảng 5 độ C. Nước ra khỏi bình ngưng có nhiệt độ và được đưa sang tháp giảm nhiệt , phun thành giọt nhỏ. Nước nóng sẽ theo khối đệm chảy xuống, trao đổi nhiệt với ko khí đã được đưa ngược loại trong khoảng dưới lên ưng chuẩn quạt gió cưỡng dâm . Sự bay tương đối một phần nước và không khí giúp nhiệt độ giảm khoảng 5 độ C, về lại mức ban sơ.

    Cấu tạo tháp bớt nhiệt cho kho lạnh

    Tháp giảm nhiệt cho kho lạnh được làm cho bằng nhựa composite nên vừa có độ bền cao vừa có khối lượng nhẹ. Bên trong tháp với phổ quát khối nhựa, nhiệm vụ đối với nó là khiến cho tơi nước, nâng cao diện tích và thời gian tiếp xúc. Nước hot khi được bơm trong khoảng trên xuống, phun lên các khối nhựa. không khí được hút từ bên dưới lên sẽ thực hiện bàn thảo nhiệt.

    Quạt được đặt ở phía trên tháp giảm nhiệt . những tấm lưới được đặt ở dưới thân tháp sẽ ngăn không cho rác trong khoảng bên ngoài rơi vào trong bể nước đối với tháp. Chúng ta với thể tháo dỡ rời các tấm lưới này để vệ sinh trong đáy tháp. Thân của tháp bớt nóng kho lạnh được lắp ráp trong khoảng các tấm rời. Tại những gờ nối trên thân tháp sẽ tạo thành trục đường gân giúp thân tháp vững chắc hơn.

    [​IMG]

    Ống nước ra vào đối với tháp phân tán nhiệt bao gồm: Ống nước nóng vào, ống bơm nước đi, ống xả tràn, ống xả đáy, ống cấp nước bổ sung.

    Nắm rõ các bộ phận của tháp giải nhiệt tham gia, tối ưu công việc, quá trình vận hành sẽ đảm bảo tối ưu từng tính năng, đảm bảo mang lại từng ưu thế riêng của khách hàng. Lựa chọn từng dòng tháp giải nhiệt riêng: tháp giải nhiệt Tashin, LiangChi, Alpha,... Mỗi dòng sẽ đáp ứng từng ưu thế, tính năng riêng giúp đảm bảo hỗ trợ riêng từng ưu thế của khách hàng. Tìm hiểu, nắm rõ để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

    cách chọn lọc tháp vận chuyển nhiệt cho kho lạnh

    Để tuyển lựa đúng tháp phân tán nhiệt phù hợp sở hữu kho lạnh đối với mình, Các bạn cần để ý tới công suất của tháp. Mỗi kho lạnh sẽ vận hành rẻ lúc được bố trí tháp hạ nhiệt mang công suất phù hợp. cách thức tính công suất hạ nhiệt đối với tháp như sau:

    Qk = Gn.Cn.tn , W

    Trong đó:

    Gn là lưu lượng nước của tháp, kg/s.

    Cn là nhiệt dung riêng của nước, Cn = 4,186 kj/kg.K

    tn là độ chênh lệch nhiệt độ của nước vào và ra tháp giải nhiệt.

    Đối chiếu kết quả thu được sở hữu bảng công suất và đặc điểm của tháp bớt nhiệt , chúng ta sẽ tuyển lựa được mẫu tháp bớt nóng phù hợp. lúc đã biết được đâu là sản phẩm cần mua, chúng ta cần chú ý tới các dịch vụ sản phẩm đó uy tín trên thị trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này