Chia sẻ Vai trò của giường Extrabed khách sạn quan trọng thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx12345, 28/11/20.

  1. htx12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vai trò của giường extra bed trong kinh doanh khách sạn
    Giường phụ đóng vai trò quan trọng trong khách sạn, và dường như không thể thiếu tại các khách sạn lớn, vậy giường extra khách sạn có tác dụng gì? Tham khảo ngay dưới đây nhé!

    Thu hút khách du lịch gia đình
    Khách du lịch gia đình thường có 3-4 người gồm cha mẹ đi cùng với các con nhỏ, và thường họ không muốn thuê 2 phòng riêng trong khách sạn vì bất tiện và chi phí thuê phòng cũng cao. Do đó cách giải quyết hợp lý nhất là sử dụng giường phụ khách sạn trong phòng, bên khách sạn sẽ phụ thu thêm một khoản nhỏ chi phí khi sử dụng giường này.

    [​IMG]

    Và thường khách đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình, thì trước khi thuê phòng họ sẽ hỏi về quy cách phòng, giường phụ. Do đó việc trang bị giường phụ là cách giữ chân khách hàng của bạn.

    Giải pháp tối ưu cho khách sạn trong mùa cao điểm
    Vào những mùa cao điểm du lịch như lễ tết thì tại khách sạn thường xảy ra tình trạng quá tải, và đây cũng là lúc Extra bed phát huy công dụng của mình. Nhân viên khách sạn sẽ đề xuất kê thêm giường phụ cho nhóm khách 3 - 4 người, việc này sẽ giúp khách tiết kiệm chi phí và giúp khách sạn giữ khách hiệu quả, giải quyết được tình trạng quá tải.

    Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn
    Thường các khách sạn từ 3 sao trở lên thì đều có trang bị thêm giường phụ. Việc trang bị thêm giường phụ sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của du khách và thể hiện được sự chuyên nghiệp của khách sạn, luôn quan tâm đến những nhu cầu tối thiểu của khách hàng. Đây là bí quyết giúp khách sạn giữ chân khách hàng tốt hơn.

    Hướng dẫn cách chọn giường phụ Extra bed cho khách sạn
    Làm thế nào để chọn mua được giường Extra bed cho khách sạn phù hợp? Tham khảo ngay dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Xác định không gian phòng
    Việc đầu tiên là nên xác định không gian phòng còn có thể để thêm giường Extra Bed hay không? Bạn cần phải xem xét các danh sách phòng, xem phòng nào có thể kê thêm giường phụ được. Các không gian phòng ngủ đơn thường sẽ có nhiều không gian nhất, bạn có thể xem xét kê lại nội thất và chừa ra không gian với chiều rộng 0.75m-1.2m và chiều dài 2m.

    Chọn kích thước giường phù hợp
    Nếu bạn đặt giường Extra bed với số lượng nhỏ thì khó có thể mặc cả kích thước dành riêng cho bạn. Thường trên thị trường các đơn vị cung cấp sẽ bán giường theo loại kích thước thông dụng nhất như loại: 2 * 0,9 (m) và 2 * 0,75 (m)

    [​IMG]

    Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua
    Khi chọn mua giường phụ khách sạn bạn nên kiểm tra kỹ chất liệu, nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu đệm, khung giường chắc chắn, ốc vít,..

    Chọn nhà cung cấp uy tín
    Việc lựa chọn các đơn vị cung cấp giường phụ khách sạn uy tín sẽ giúp giảm bớt các rủi ro, sai sót của sản phẩm. Bên cạnh đó giá cả hợp lý, sản phẩm được bảo hành uy tín,..

    >>> Xem thêm: Xe đẩy phục vụ
     
    #1

Chia sẻ trang này