QC Vài các làm đẹp đơn giản bằng dầu oliu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chithah, 14/11/17.

  1. chithah PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Chăm sóc toàn thân

    Dầu ôliu rất tốt, không chỉ giúp chúng ta chăm sóc làn da, mái tóc, đôi môi …mà dầu ôliu còn giúp cho bạn chăm sóc một làn da mịn màng, hồng hào, khỏe mạnh và tươi tắn. Tương tự như dùng với dầu xả, dầu gội, bạn có thể sử dụng với sữa tắm trộn chung vào đó là một ít dầu ôliu và sau đó nhẹ nhàng mát xa lên da của mình. Bạn có thể sử dụng dầu ôliu để mát xa nhẹ nhàng lên da sau khi bạn đã tắm sạch sẽ. Nó sẽ giúp cho chỗ da hay bị khô như ở khuỷu tay, …giúp cho da mềm mại. Sau đó bạn xả lại bằng nước lạnh. Bạn sẽ có một làn da mịn màng nếu như sử dụng thường xuyên dầu ôliu.

    Ngoài ra, dầu ôliu có thể giúp bạn chăm sóc da tay, chân bằng cách bạn hãy sử dụng dầu ôliu thoa nhẹ nhàng trong lòng bàn tay, mu tay, giúp cho tinh chất của dầu ôliu thấm sâu vào làn da. Chỉ sau một đêm làn da tay và da chân sẽ mịn mang với dưỡng chất từ dầu ôliu.

    Như vậy chỉ một chút dầu ôliu và thời gian, bạn có thể chăm sóc cho cả làn da, mái tóc, đôi môi, móng tay….Lưu ý, khi mua dầu ôliu về sử dụng để chăm sóc sắc đẹp bạn nên mua loại nguyên chất, không qua sử lý nhiều, hoặc nhiệt độ để đảm bảo hiệu quả tối đa. Và bạn nên đặt dầu ôliu ở phòng tắm, phòng ngủ để tiện lợi cho việc chăm sóc sắc đẹp.

    Chăm sóc da tay

    Lấy 1 muỗng cà phê dầu ô liu và xoa lên tay, sau đó lau sạch hoặc cũng có thể trộn 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê dầu ô liu để tẩy tế bào chết bàn tay, khuỷu tay của bạn.

    Làm mềm da chân

    Sau khi rửa sạch chân hãy dùng đá bọt chà nhẹ để tẩy đi lớp tế bào chết, lau khô rồi bắt đầu thoa dầu ô liu. Massage theo hình vòng tròn và để trong vài phút.

    Làm sáng da

    Lấy ½ chén dầu ô liu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước và trộn đều chúng, chúng sẽ được sử dụng như là một loại kem ban đêm để làm sáng da của bạn.

    Làm mờ nếp nhăn vùng mắt

    Hãy đổ một thìa tinh dầu ô liu vào gan lòng bàn tay, cùng với bột Vitamin E trộn đều rồi bôi lên những vết chân chim và vùng quanh hốc mắt.

    Để như vậy trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.

    Tẩy trang mắt

    Thoa dầu ô liu vào một miếng bông chính là cách nhẹ nhàng để loại bỏ lớp trang điểm trên mắt, đây cũng là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho khu vực nhạy cảm này.

    Trị mụn

    Cho một lượng nhỏ dầu ô liu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn.

    Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.
    [​IMG]
    nguồn: hanhphuccuame
     
    #1

Chia sẻ trang này