QC Vách ngăn văn phòng nỉ đẹp hiện đại cho công ty

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 1/7/15.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Vách ngăn nỉ mã VNN01 được công ty nội thất Online sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay tại nhà máy sản xuất vách ngăn khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội, vách ngăn được sử dụng để ngăn chia văn phòng làm việc, ngăn bàn làm việc giữa các nhân viên trong công ty.


    [​IMG]


    Vách ngăn văn phòng được làm từ gỗ MFC với độ dày 18mm hoặc 25mm với giá thành rẻ.

    Vách ngăn văn phòng có khung làm bằng nhôm sơn sơn điện di anot màu nhôm hoặc tĩnh điện các màu theo sở thích, bên trong là cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài bọc nỉ hoặc gỗ. Vách có thể kết hợp nỉ - kính, gỗ - kính, nỉ - gỗ hoặc kết hợp nỉ - gỗ - kính. Bên dưới có thể có hộp kỹ thuật để chạy dân điện, mạng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội kỹ thuật chạy dây điện mạng cho Quý khách hàng có nhu cầu.

    Vách do công ty chúng tôi có các độ dày khác nhau 30mm, 32mm, 39mm, 45mm, 56mm, 60mm, chiều cao của vách tùy thuộc vào việc thiết kế module làm việc.

    Vách có thể đứng độc lập để tạo thành các module làm việc, ngăn chia khu vực làm việc, ngăn chia các phòng một cách linh hoạt, gọn gàng, hiện đại.

    Vách có thể tháo lắp dễ dàng, tính cơ động cao, khi sử dụng vách có thể chỉ cần sử dụng mặt bàn, không cần phải sử dụng bàn độc lập để giảm chi phí.

    Vách thường được sử dụng trong các văn phòng, khu công nghiệp, bệnh viện.
     
    #1

Chia sẻ trang này