QC Vách ngăn di động-Công nghệ trong ngành nội thất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tienthanh, 11/1/16.

  1. tienthanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Ngày nay, nội thất vách ngăn di động luôn là mục tiêu mà các căn hộ hay những nhà hàng, doạnh nghiệp có 1 không gian ko được rỗng rãi cho lắm, bới chính các thuận tiện, công dụng của vách ngăn di động .

    Trước đây có 1 khu đất thì chúng ta vẫn ngăn chia phòng theo bí quyết truyền thống, đó là các vách ngăn cố định không thể di chuyển, rộng rãi lúc chúng ta cả thấy rất khó chịu có chúng mỗi khi nhà sở hữu đông khách hay nhà hàng cần họp cần 1 dung tích to mới sở hữu thể chứa hết.


    [​IMG]

    Nhưng trong các năm trở lại đây Việt Nam chúng ta đã sở hữu đa dạng cải tiến và cũng đã học được đa số kiến thức cũng như kinh nghiệm của nước không tính trong ngành nội thất nhắc riêng và 1 số ngành khác đề cập chung.

    sở hữu vách ngăn di động bạn siêu linh động trong việc xếp đặt dung tích ngôi nhà cũng như văn phòng khiến cho việc tại doanh nghiệp bạn.

    sở hữu kỹ thuật hiện đại được du nhập từ nước không tính và nguyên vật liệu đươc cũng được ngoại nhập cần các bạn mang thế yên tâm dùng mà ko mang bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

    Vach ngan di dong sở hữu đa dạng mẫu, phổ biến kích cỡ cần bạn mang thể tùy ý lựa sắm theo sở thích của mình.

    Nguyên liệu bề mặt của vách ngăn di động cũng đa dạng chất liệu và màu sắc bạn cũng sở hữu thể lựa tậu màu sắc, vật liệu phù hợp với khoảng trống nội thất của bạn.

    trường hợp bạn đang sở hữu nhu cầu thay đổi thể tích nhà hay văn phòng công ty thì hãy đến có Nội thất Đồng Tiến . Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn về nội thất.

    Về giá cả thì người mua càng yên tâm hơn vì chúng tôi là siêu thị ngoại hình , cung ứng thi công nội thất vách ngăn phải giá vách ngăn di động của cúng tôi là cạnh tranh nhất.

    Toàn bộ thông tin chi tiết xin liên hệ:

    công ty TNHH Nội Thất Đồng Tiến

    ĐC : 47/9R Đường Trung Mỹ, Ấp Chánh một, Xã Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP.HCM.

    Xưởng sản xuất: 72/75 Đường Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM.

    Tel : (08)6253 2858 - Fax : (08)6257 6030 - Hotline : 0919 341 044

    Email: dongvachngan@gmail.com - truongvachngan@yahoo.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này