QC Váy thiết kế đẹp liveevil

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 4/9/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Thời trang váy thiết kế cao cấp những năm trước còn khá xa lạ đối với tín đồ thời trang thời ấy . Ta có thể bắt gặp những thương hiệu thời trang thiết kế ở khắp mọi nơi, đa dạng phong cách và kiểu dáng, luôn đông đúng quý cô trẻ và sành điệu ghé thăm. Ẩn sau sự yêu thích đó là 5 lí do vô cùng dễ nhận ra.
    Liveevil là thương hiệu thời trang váy thiết kế đẹp cao cấp được thành lập từ năm 2015 bởi stylist Cindy Nguyen. Với 2 cửa hàng tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước: Hà Nội và Sài Gòn, Liveevil đã và đang là lựa chọn mua sắm yêu thích của các quý cô thành thị.

    PHONG CÁCH
    Thương hiệu mong muốn bất cứ quý cô nào cũng tỏa ra nét đẹp shop váy đẹp thu hút và rực rỡ khi diện lên trang phục của mình. từ những ngày dạo phố thảnh thơi, nơi công sở trang trọng cho tới những sự kiện quan trọng.
    với mong muốn rằng các rằng các thiết kế của thương hiệu sẽ không bao giờ lỗi mốt, Song, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như theo dòng chảy biến đổi không ngừng nghỉ của thời trang,

    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH


    [​IMG]
    THÀNH QUẢ


    Chỉ một điểm nhấn tinh tế nơi bờ vai, lưng hay eo thon, diện mạo của nàng đã trở nên mới lạ và khác biệt.
    Phom dáng

    Phom dáng quyết định 80% diện mạo hoàn chỉnh của chiếc áo. Chiếc áo của bạn trông sang trọng hay rẻ tiền, phụ thuộc vào kĩ thuật tạo form của nhà thiết kế.
    Chất liệu hoàn thiện phần nhìn của một thiết kế bên cạnh phom dáng, là nền tảng cơ bản nhất để các nhà thiết kế có thể thỏa sức thi triển những ý tưởng sáng tạo của mình.



    Đường cắt

    Đây là một phương pháp dựng mẫu trực tiếp trên cơ thể người thông qua mô hình cấu trúc người làm bằng mút, xốp để có thể ghim, đính, tạo hình trang phục trên đó.
    đòi hỏi tư duy, sức tưởng tượng cùng với phương pháp dựng quy chuẩn.
    Có như vậy, phom dáng cũng như đường cắt của đầm thiết kế mới sắc gọn và chuẩn chỉnh, hoàn thiện tinh tế tới tay khách hàng.

    BẢO HÀNH
    Quy định đổi trả hàng tại Liveevil

    Hướng dẫn bảo quản hàng hóa :
    Khi không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, khách hàng nên bảo quản sản phẩm trong những bao gối bằng cotton,
    Dành riêng cho chất vải Linen:
    Có thể giặt máy, với nước lạnh đối với trang phục trơn, không có hoạ tiết vẽ tay Không dùng nước xả mềm – nước thơm vải Giặt bằng tay bằng dầu gội, sữa tắm nếu trang phục có hoạ tiết vẽ tay
    THANH TOÁN
    Rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại LIVEEVIL.

    LIÊN HỆ
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhanh vui lòng gọi vào số hotline:
    Hà Nội: 091 875 7480

    Hồ Chí Minh: 090 235 1989

    Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu liên hệ chi tiết và trao đổi chuyên sâu vui lòng để lại thông tin liên hệ vào form bên dưới.
     
    #1

Chia sẻ trang này