QC V21 NGOẠI HẠNG ANH : KHỞI ĐẦU NĂM MỚI 2022 THẮNG LỢI LỚN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 30/12/21.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    ⇒ 300% ƯU ĐÃI KHỦNG : 20 TRIỆU⇐
    ⇒ SIÊU TRẢI NGHIỆM NHẬN 68K FREE⇐
    ⇒88 VÒNG QUAY SLOT MIỄN PHÍ - CLICK ⇐

    [​IMG]

    Khác với những giải đấu lớn còn lại ở châu Âu, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra trong giai đoạn lễ Giáng sinh và năm mới. Vòng 20 chỉ diễn ra 7 được còn lại hoãn do Covid. Với chỉ 1 điểm có được ở vòng này, “The Blues” tiếp tục bị Man City nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng lên 8 điểm, khi đội bóng của HLV Pep Guardiola có chiến thắng sát nút 1-0 trước Brentford, trong một trận đấu mà họ đã chủ đích đá giữ chân.

    Với việc toàn thắng ở 10 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Man City đã có lần thứ 4 sở hữu chuỗi chiến thắng từ 10 trận trở lên dưới thời Pep. Nên biết, chưa một huấn luyện viên nào trong lịch sử giải đấu có hơn 2 chuỗi chiến thắng từ 10 trận trở lên. Khác biệt đang được Man City tạo ra so với phần còn lại của giải đấu. Đội xếp thứ 5 là West Ham đang kém thầy trò Pep tới 19 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận), tiếp đó là Arsenal (15 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận) và Liverpool (9 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận).

    Ngay ngày đầu năm 2022, vòng 21 sẽ khởi tranh với trận cầu tâm điểm Arsenal đụng độ Man City. Phong độ ấn tượng của cả hai đội hứa hẹn một trận đấu tưng bừng cho ngày đầu năm mới.

    Tối 1/1 còn có những trận đấu của Tottenham, Leicester và West Ham. Trong khi sau đó một ngày, hai đội bóng còn lại trong top 4 là Chelsea và Liverpool đụng độ trên sân Stamford Bridge.

    Trận đấu khép lại vòng đấu đầu tiên của năm mới diễn ra trên sân Old Trafford, khi MU đón tiếp đối thủ khó chơi Wolves. VWIN mời bạn tham gia dự đoán đặt cược để thắng kèo. CLICK Nhận thêm nhiều tiền thưởng giá trị của VWIN nhân dịp chào đón năm mới.

    [​IMG][​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này