QC Ưu và nhược điểm của bể chứa hải sản nhà hàng ngoài trời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi saokohaku09, 9/12/19.

  1. saokohaku09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Lắp đặt hồ hải sản bên ngoài trời hiện đang được rất nhiều nhà hàng lựa chọn. Các thiết kế bể này được đánh giá cao ở vẻ thẩm mỹ. Khi đến nhà hàng, khách hàng vừa lựa chọn thức ăn vừa có thể check in đủ kiểu “sống ảo”.

    Cho dù vô cùng đẹp mắt có điều thiết kế hồ chứa hải sản ở ngoài trời cũng sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề rắc rối bất tiện. Dưới đây hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu điểm tốt và xấu của mẫu bể chứa này nhé! [​IMG]

    Ưu điểm của lắp đặt hồ hải sản ngoài trời
    Khi được hỏi về hồ hải sản nhà hàng, có tới 90% chủ nhà hàng nói muốn chọn thiết kế bể ở ngoài trời. Khá nhiều chủ nhân còn mong muốn đặt hẳn hồ nuôi hải sản bên ngoài mặt tiền để tiện cho quảng cáo buôn bán. Quả thật, dàn hồ chứa hải sản bên ngoài trời giúp cho bạn “khoe” tôm cá đang rao bán. Nào cá, nào các loại tôm, nào cua, nào ốc… Bất cứ người nào bước ngang qua nó cũng có thể nhìn thấy nó.

    Ưu điểm thứ hai là làm dàn hồ hải sản ở ngoài trời có thể hình thành vách ngăn trang trí. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần vách ngăn đó để trang trí ngay cổng ra vào của nhà hàng quán ăn. Hoặc có thể sử dụng nó để chia nhỏ các khu buôn bán. Vừa tiện dụng vừa đẹp đúng không?

    Ưu điểm thứ ba chính là giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa thức ăn. Vừa mới đặt chân vào quán đã thấy ngay “menu sống” rồi. Nhìn thấy các món ăn tươi sống thì tâm lý của khách hàng cũng cảm thấy yên tâm hơn.

    Điểm bất tiện của thiết kế hồ hải sản ngoài trời
    Đã kể điểm tốt thì sao thiếu điểm yếu chứ! Vậy thử xem xét kiểu hồ này có nhược điểm gì nào?

    Đầu tiên, thiết kế hồ hải sản ở bên trời khiến chúng ta rất khó quản lý được nhiệt độ nước hồ hải sản. Ánh nắng mặt trời chiếu xuống dưới mặt nước làm cho mức nhiệt độ nước tăng cao. Thường thì các loại hải sản đa phần đều sống cách mặt nước tối thiểu 3m – 5m. Nền nhiệt phù hợp của chúng hơi thấp. Cho nên khi sống ở trong hồ vừa cạn vừa nóng sẽ làm hải sản khó thích nghi. Tệ nhất là tất cả các loại hải sản “chết sạch bong” khiến chúng ta hao phí một khoản tiền để mua nguyên liệu tôm cá.

    Nhược điểm thứ hai, chấp nhận chọn làm bể hải sản ngoài trời thì chủ nhân phải kiểm tra 24/7 đấy! Chỉ cần lơi là là nhanh chóng bị trộm ngay. [​IMG]

    Tạm kết
    Để giúp khắc phục các nhược điểm trên thì khi làm dàn hồ hải sản nhà hàng các bạn nhớ chọn gắn thêm thiết bị điều hòa nhiệt độ cho nước hồ. Các thiết bị này hoạt động chẳng khác gì điều hòa không khí hay là thiết bị làm lạnh tủ lạnh cả. Hơn nữa cách sử dụng thiết bị này khá dễ nên chủ nhân hoàn toàn có thể thao tác mà không cần lo sợ.

    Trên đây chính là một số thông tin nhất định phải biết khi lắp đặt bể chứa hải sản ở ngoài trời. Nhìn chung thì mẫu bể nào cũng vậy, vẫn luôn tồn tại điểm tốt và xấu. Thế nên trước lúc quyết định chọn mẫu bể nào hãy cân nhắc kỹ càng. Căn cứ vào thực tế nhà hàng để chọn chứ đừng lựa chọn theo sở thích nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này