QC Ưu thế cua mạch led vẫy 12 kênh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 12/3/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Từ nguyên lý của led, cùng với sự sáng tạo vô biên của con người. Đã sáng tạo ra loại hình biển quảng cáo mới là biển led vẫy. Từ những tấm bảng vẫy có nội dung hoặc chữ chạy rất ấn tượng, bắt mắt. Chính vì thế led vẫy được thiết kế treo ngay trước cửa hàng cửa hiệu. Có góc nhìn trực diện với người đi đường, vuông góc với tường. Với mặt tiền nhà với cá hình dạng và kích thước đa dạng gồm có hình vuông, tròn, elip… Chất liệu của biển công ty vẫy gồm có: chất liệu bạt in hiflex, mica, Alu, mica hút nổi và đèn led. Là một nguồn áp kết với một điện trở hạn dòng cho LED nhưng đối với LED. Công suất trung bình và lớn cần tạo một nguồn dòng cho LED hay nói cách khác chính là nơi cấp điện cho đèn LED. Bộ nguồn phải đảm bảo cung cấp dòng điện và điện áp ổn định phù hợp lới loại LED đang sử dụng.
    1 Tìm hiểu mạch điều khiển và tinh chỉnh led vẫy
    [​IMG]

    Mạch tinh chỉnh và điều khiển led vẫy 8 kênh 6A được dùng cho các công trình xây dựng biển quảng cáo LED vẫy loại nhỏ. Chi tiêu hợp với người tiêu dùng cùng với cách tân biến trở kiểm soát và điều chỉnh vận tốc hiệu ứng và sử dụng ứng dụng lập trình tiếng Việt với 19 hiệu ứng rất chi là sinh động bắt mắt tạo sự rất nổi bật trên biển khơi hiệu quảng cáo của bạn và gây được sự chăm sóc chăm chú của mọi cá nhân, làm cho shop các bạn sẽ rất nổi bật lên chính là những lí do khiến mạch tinh chỉnh và điều khiển led vẫy 8 kênh 6A rất được ưa chuộng trên thị phần giờ đây.
    ứng dụng Lập Trình LED Quảng Cáo OneLED V3
    - Sử dụng ứng dụng Tiếng Việt & thích hợp với tất cả Window
    - Lập trình đơn giản, nhanh chóng, tác dụng
    - Hiệu ứng có sẵn, click và chọn, đa dạng, ưa nhìn & không ngừng nghỉ cập nhật thêm hiệu ứng mới
    - Tương thích với phần cứng V2 & V3 phiên bản tiên tiến nhất giúp người tiêu dùng không hẳn chọn loại mạch & có thể chỉnh tốc độ sau khi nạp chương trình bằng biến trở
    - Tự động cài đặt Driver mạch nạp và khắc phục mọi lỗi cài Driver mạch nạp với Zadig
    - Nhiều tác dụng lan rộng ra : xóa sổ trạng thái, copy & dán hiệu ứng tiếp tục.
    Tìm hiểu về mạch led vẫy 12 kênh tại Đặc điểm nổi bật mạch led vẫy 12 kênh không thể bỏ qua
    2 Ưu thế cua mạch led vẫy 12 kênh
    [​IMG]

    Mạch điều khiển và tinh chỉnh LED 12 kênh công năng lớn 30A OneLED là mạch dùng Mosfet công suất lớn hơn hẳn đối với mạch dùng TIP đời cũ được dùng tinh chỉnh bảng quảng cáo LED vẫy có form size trung bình & lớn hoặc dùng tinh chỉnh viền bày diễn trang trí hay hoa văn trang trí…Mạch chạy cự kỳ ổn định & hiệu quả nên được rất nhiều nhà Quảng cáo tin dùng.
    - Trên phối kết hợp biến trở điều khiển vận tốc nhanh -chậm của hiệu ứng tiện lợi,
    - Khối Domino rời giúp thợ thi công đấu nối chóng vánh mà không hẳn hàn dây như những mạch dùng TIP đời cũ.
    - Dây Âm (V-) được hàn sẵn trên mạch để cấp thêm nguồn nuôi mạch không thay đổi phòng khi sử dụng con số bóng nhiều full công năng của mạch.
    - Mạch có LED báo nguồn, LED báo kênh Demo rất thuận tiện và có lợi khi nạp chương trình.
    - Sử dụng phần mềm & mạch nạp Oneled rất chóng vánh, tiện nghi, hiệu ứng có sẵn đa dạng ưa nhìn click là chọn, phần mềm có khá nhiều công dụng tiện nghi như tái diễn hiệu ứng , ghép kênh. phần mềm lập trình tiếng Việt dễ sử dụng với 24 hiệu ứng nhấp nháy sẵn có tạo ra sự để ý tức thì tới người nhìn.
    Xem chi tiết tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK HOA ĐĂNG
     
    #1

Chia sẻ trang này