QC Ưu nhược điểm của bàn học chống gù.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 17/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Có nên mua bàn học thông minh cho bé không là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh đang quan tâm, tìm hiểu về mẫu bàn này. Để giải đáp được câu hỏi này, các bậc phụ huynh cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    Xem thêm giá của bàn học chống gù tại đây: https://jidu.vn/ban-hoc-thong-minh/
    1. Ưu điểm của bàn thông minh cho bé

    Để giải đáp được thắc mắc có nên mua bàn học thông minh cho bé hay không thì chúng ta cùng tìm hiểu xem mẫu bàn này có những ưu điểm gì và có đáng mua không nhé.

    1.1. Chống cận
    [​IMG]
    Khi mà tỉ lệ các bạn nhỏ bị cận thị tại Việt Nam ngày càng gia tăng mạnh và đô tuổi măc ngày càng trẻ thì đây là một trong những ưu điểm vượt trội của những mẫu bàn học thông minh. Hầu hết chiều cao bàn học thông minh đều có thể thay đổi linh hoạt vì vậy nó có thể giúp các con khi ngồi học sẽ có được khoảng cách từ mắt đến sách vở hợp lý.

    1.2. Chống gù

    Có một nỗi lo muôn thuở của các bậc phụ huynh đó là sợ con em mình sẽ ngồi học sai tư thế dẫn đến bị gù lưng, vẹo cột sống. Tuy nhiên, với những mẫu bàn học thông minh thì vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết.

    Nhờ chiều cao của bàn và ghế có thể thay đổi linh hoạt mà mẫu bàn này không chỉ chống cận thị mà còn chống được vẹo cột sống. Hơn nữa, ghế ngồi còn được gắn thêm khóa trọng lực giúp các con ổn định được tư thế ngồi từ đó có thể chống gù hiệu quả.

    Chắc chắn là đến đây có nhiều bậc phụ huynh không còn thắc mắc xem có nên mua bàn học thông minh cho bé hay không mà sẽ không chần chờ mua ngay cho con em mình một chiếc bởi mẫu bàn này đem lại nhiều tiện ích quá tuyệt vời.

    1.3. Tích hợp nhiều tiện ích

    Ngoài làm một chiếc bàn học thông thường, những mẫu bàn học thông minh còn được tích hợp thêm một số tiền ích như giá sách, ngăn tủ đồ cho bé,… Đây là một ưu điểm rất được lòng các bậc phụ huynh bởi nó giúp cho quá trình học tập của các con được thuận tiện hơn. Các bé có thể cất sách vở và đồ cùng học tập ngay tại chỗ học từ đó tạo được cho các con thói quen ngăn nắp.

    1.4. Tiết kiệm diện tích

    Do được tích hợp nhiều tiên ích vào trong một mẫu bàn học thông minh nên không gian phòng ngủ của các con sẽ được thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Vì vậy mẫu bàn này chính là giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ, hẹp.

    Nhờ cóc ưu điểm này của bàn thông minh mà các bậc phụ huynh có thể trang trí thêm cho phòng của con bằng nhiều phụ kiện như cây trang trí, khung tranh,… mà không lo không gian sẽ rối và chật chội.

    2. Nhược điểm của bàn thông minh cho bé

    Một số phụ huynh khi tìm hiểu về mẫu bàn này luôn luôn thắc mắc xem có nên mua bàn học thông minh cho bé không vì sợ mẫu bàn này có nhiều nhược điểm.


    2.1. Giá bán cao
    [​IMG]
    Giá bán cao chính là một trong những nhược điểm của bàn học thông minh. Do được sản xuất từ những chất liệu cao cấp để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sản phẩm và được đầu tư về thiết kế công năng nên những mẫu bàn học thông minh có giá thành khá cao.

    2.2. Thiết kế khá công kềnh

    Cũng do được tích hợp nhiều tiện ích nên kích thước của bàn học sinh thông minh là khá lớn và cồng kềnh khiến cho quá trình vận chuyển không dễ dàng. Bề ngoài công kềnh cũng khiến cho quá trình vệ sinh khó khăn một chút. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay thì những vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết.

    Chi tiết xem thêm tại JIDU.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này