QC Ưu điểm nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy A31

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 1/7/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Điện thoại Samsung Galaxy A31 là phiên bản với mức giá tầm trung mới nhất được Samsung đưa tới người tiêu dùng trong năm 2020. Samsung A31 với thiết kế kiểu dáng sang trọng, kết hợp với các tính năng được bổ trợ mới lạ giúp bạn có được những trỉa nghiệm không khác gì trên những chiếc smarphone đăt tiền.

    Đánh giá phiên bản điện thoại Samsung Galaxy A31
    Thiết kế nguyên khối cứng cáp
    Samsung A31 thuộc dòng Galaxy A sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp và bền bỉ. Các chi tiết trên máy được nhà sản xuất hoàn thiện một cách cực kì tỉ mỉ và chau chuốt, các góc cạnh được bo tròn êm ái cho người dùng cầm nắm chắc tay hơn. Máy sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi để mang đi sử dụng mà không xảy ra tình trạng cấn. Ngoài ra, như thông tin hé lộ thì Galaxy A31 sẽ lên kệ với 3 lựa chọn màu gồm đen, trắng và đỏ cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

    [​IMG]

    Màn hình Super AMOLED hiển thị sắc nét
    Điện thoại Galaxy A31 được trang bị một màn hình kích thước 6.4 inch. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED với kiểu thiết kế Infinity-U cùng độ phân giải Full HD+, chất lượng hiển thị vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Máy cũng được cho sẽ sở hữu mặt kính cong 2.5D, người dùng sẽ có nhiều thú vị hơn khi sử dụng máy.

    Cấu hình đáp ứng được trải nghiệm tầm trung
    Cấu hình Galaxy A31 cũng không hề khiêm tốn khi chạy vi xử lý MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65),Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 512GB. Hiện tại giá bán Galaxy A31 đích thị là smartphone tầm trung, phù hợp với đa số người Việt Nam và chắc chắn sẽ đánh bại nhiều đối thủ cùng phân khúc.

    Camera Macro 5MP đầy nghệ thuật
    Ống kính macro 5MP lần đầu tiên xuất hiện trên Samsung Galaxy hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đậm chất nghệ thuật, khẳng định dấu ấn cá nhân.

    Với hệ thống 4 camera được đặt gọn gàng trong một mô-đun vuông bên góc trái của mặt sau thiết bị càng làm cho phiên bản này trở nên đặc biệt. Trong đó bao gồm một camera chính 48MP siêu sắc nét, hỗ trợ chế độ Nightmode chụp đêm, chụp thiếu sáng cực chất. Ngoài ra Samsung Galaxy A31 chính hãng còn có thêm camera góc siêu rộng 8MP bắt trọn không gian lên tới 123 độ và cảm biến 5MP hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Bộ tứ camera trên Galaxy A31 cũng được trang bị công nghệ AI với 20 bộ nhận diện chủ đề và tối ưu hóa màu sắc. Đối với camera trước, Galaxy A31 có một ống kính 20MP với chế độ làm mờ hậu cảnh và Smart Beauty mang đến những bức ảnh chụp lung linh, sắc nét.

    Dung lượng Pin
    Dung lượng pin trên các chiếc smartphone tầm trung luôn là điều khiến người dùng quan tâm khi lựa chọn. Galaxy A31 được Samsung trang bị cho viên pin 5.000 mAh cao hơn 1,000 mAh so với người tiền nhiệm Galaxy A30 của nó hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng một cách đáng kể.

    Trên đây là một vài đánh giá thực tế về phiên bản điện thoại Samsung Galaxy A31 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng đã cung cấp đủ thông tin đến cho bạn đọc, mọi thắc mắc liên quan đến phiên bản này cũng như muốn biết thêm điện thoại xiaomi redmi k20 pro xách tay có tốt không? Vui lòng liên hệ ngay chúng tôi qua Hotine: 0963752233 để nhận được sự tư vấn ngay nhé. xin cảm ơn!
     
    #1

Chia sẻ trang này