QC Ưu điểm đặc biệt đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 27/9/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn pha led cao áp hiện giờ được sử dụng rất nhiều trong đời sống đặc biệt là sử dụng để chiếu sáng đường phố thay thế sửa chữa cho các loại đèn cao áp truyền thông media khác.Tại sao đèn led pha đang đc sửa chữa cho các loại đèn truyền thống lịch sử, mời quý vị khám phá các điểm mạnh của đèn led qua bài viết dưới đây

    [​IMG]

    1. Đặc điểm riêng của nó – thực chất không tồn tại hướng của ánh sáng, không có ánh sáng khuếch tán, để bảo đảm tác dụng của ánh sáng.

    2. Đèn pha led cao áp có 1 thiết kế quang học hai lần duy nhất, ánh sáng của đèn LED đến Khu Vực có nhu cầu của ánh sáng, tiếp tục nâng cao tác dụng ánh sáng, để đạt đc mục đích tiết kiệm năng lượng.

    3. LED đã đạt đến 110-130lm, và có 1 căn phát triển ấn tượng, giá trị lý thuyết của 360lm W. Hiệu suất sáng của đèn natri áp suất cao đc tăng lên với sự ngày càng tăng năng lực, do đó hiệu suất cục bộ đèn LED đèn đường phố là mạnh hơn đèn natri cao áp; (Hiệu ứng ánh sáng toàn bộ này về mặt định hướng, trên thực ra, hiệu suất đèn bóng đèn natri hiệu suất cao hơn 250W thì cao hơn đèn LED).

    Xem thêm : đèn đường led

    4. LED Ánh sáng đường phố cao hơn đa dạng so với đèn natri áp suất cao, đèn chỉ số natri natri cao áp chỉ khoảng 23, và dẫn chỉ số màu đường phố đạt hơn 75, từ quan điểm của tư tưởng cảm giác của mắt, để đạt đc độ sáng gần giống , Chiếu sáng đường phố LED hoàn toàn có thể thấp hơn 20% so có đèn natri cao áp trung bình.

    5. Sự phân rã ánh sáng nhỏ, một năm ánh sáng phân rã ít hơn 3%, việc sử dụng 10 năm vẫn cung ứng đc yêu cầu về đường bộ, và đèn áp suất cao natri giảm, một năm hoặc hơn đã giảm hơn 30%, do đó, dẫn đèn đường phố trong các việc sử dụng thiết kế điện hoàn toàn có thể thấp hơn so có đèn natri cao áp.

    [​IMG]

    6. Đèn có thiết bị kiểm soát điều hành auto tiết kiệm năng lực, có thể nhận thấy trong khoảng thời gian không giống nhau chiếu sáng thời gian yêu cầu sức mạnh giảm tối đa hoàn toàn có thể, tiết kiệm điện. hoàn toàn có thể nhận ra laptop làm mờ, điều hành và kiểm soát thời gian, kiểm soát ánh sáng, điều hành và kiểm soát nhiệt độ, check tự động và các công dụng khác của con người.

    7. Tuổi thọ: hoàn toàn có thể sử dụng hơn 50.000 giờ, cung cấp ba năm bảo đảm chất lượng. bất lợi là tuổi thọ của nguồn bán điện không đc đảm bảo.

    8. hiệu quả quang học cao: sử dụng ≥ 100LM trên chip, so có đèn natri truyền thống cuội nguồn áp suất cao có thể tiết kiệm hơn 75%.

    9. dễ dàng cài đặt: Không cần cáp nhúng mà không tồn tại bộ chỉnh lưu, vv, sẽ được setup trực tiếp ở trên kết nối thanh đèn hoặc nguồn gốc của bóng đèn.
     
    #1

Chia sẻ trang này