QC Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Video data FIM+ Mobifone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 6/11/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Nếu bạn muốn xem phim miễn phí trên nền tảng 4G thả ga thì có thể lựa chọn đăng ký gói FIM30 Mobifone để tận hưởng những bộ phim trực tuyến chất lượng đỉnh với mức cước phí 4G tiết kiệm nhất mà không cần lo lắng về hao hụt dung lượng.

    Bạn là một tín đồ mê phim? những bộ phim bom tấn Hollywood luôn khiến bạn bị mê hoặc tuy nhiên bạn phải hạn chế thưởng thức các siêu phẩm điện ảnh do lo sợ tài khoản cạn kiệt sau mỗi lần xem phim? Đừng lo lắng nữa, sự ra đời của gói cước FIM+ Mobifone sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn với ưu đãi siêu khủng.

    Khi đăng ký gói FIM+ của Mobifone cho thiết bị bạn có thể thoải mái thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh mới nhất của Việt Nam và thế giới ngay trên dế yêu ở bất cứ đâu mà vẫn bảo lưu được tài khoản để sử dụng cho các nhu cầu khác như gọi thoại và nhắn tin.

    Gói cước FIM+ Mobifone là gói cước hỗ trợ xem phim chất lượng cao trên ứng dụng FIM+, đăng ký thành công gói FIM+ bạn sẽ thoải mái tiếp cận kho phim Việt, Châu Á hay Hollywood để thưởng thức những bộ phim hay nhất với chất lượng HD và phụ đề siêu chuẩn, khám phá ngay gói cước FIM+ Mobifone ngay bây giờ cùng 4gmobifone.vn các bạn nhé.

    Xem phim thả ga khi đăng ký gói cước FIM+ Mobifone:
    Để sử dụng gói cước FIM+ trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng FIM+ Mobifone, một ứng dụng, một ứng dụng dành cho các điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android và iOS, cho phép người dùng xem các bộ phim bản quyền theo yêu cầu mọi lúc, mọi nơi.

    Sau đó tiến hành đăng ký gói cước Video data FIM+ với cú pháp như sau.

    Soạn: DK FIM30 gửi 999 hoặc FIM30 gửi 999.

    Bạn có thể sử dụng 1 trọng 2 cú pháp trên để đăng ký gói FIM+, sau khi đăng ký xong, bạn nên tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật thông tin, sau đó mới truy cập ứng dụng FIM+ để sử dụng.

    [​IMG]
    Xem phim siêu chuẩn với gói cước Video data FIM+ mạng Mobifone

    Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Video data FIM+ Mobifone:
    Gói Video Data FIM+ Mobifone có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp các thuê bao mê phim có thể thoải mái thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hot nhất bất cứ khi nào có nhu cầu ngay trên dế yêu mà không cần phải đăng ký 3G Mobi hay 4G Mobifone sử dụng.

    – Với cước phí 100,000đ/ tháng bạn được miễn phí 7,5 GB dung lượng Mobifone 3G tốc độ cao để truy cập và xem hàng trăm phim HD chất lượng cao qua ứng dụng FIM+ và truy cập website Fim+ | Hollywood của bạn

    – Ngoài ra bạn sẽ được ưu đãi thêm 2,5 GB dung lượng tốc độ cao cộng vào tài khoản Data quản lý trên PRCF để thuê bao có thể truy cập các dịch vụ internet khác ngoài ứng dụng FIM+/website FIM+.

    Thông tin đăng ký gói cước Video Data FIM+ của Mobifone
    – Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều

    – Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

    – Thời gian triển khai: Từ tháng 11/2016 đến khi có thông báo mới.

    – Gía cước đăng ký: 100,000đ/ lần đăng ký

    – Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công

    Lưu ý:

    – Dung lượng tốc độ cao của gói FIM30 chỉ được áp dụng đối với các địa chỉ IP của ứng dụng FIM+ và trang web đã khai báo trên hệ thống.

    – Bạn chỉ được đăng ký gói FIM+ Mobifone duy nhất 1 lần tại 1 thời điểm.

    Cú pháp tin nhắn hỗ trợ:

    Cũng như các dịch vụ Mobifone khác, gói FIM+ Mobifone có tính năng tự gia hạn mỗi khi hết chu kỳ sử dụng, chính vì hẫy nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng thì bạn có thể hủy gói cước bằng 2 cách:

    + Soạn: KGH FIM30 gửi 999 để hủy gia hạn, với cách hủy này bạn vẫn được sử dụng ưu đãi từ gói cước cho đến hết chu kỳ.

    + Soạn:HUY FIM30 gửi 999, đây là cú pháp hủy gói, ngay tại thời điểm hủy gói cước thành công bạn không thể sử dụng ưu đãi từ gói cước nữa.

    Nếu bạn là một tín đồ mê phim thì gói cước FIM+ Mobifone là một lựa chọn đáng giá giúp bạn thỏa mãn sở thích mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa, hãy đăng ký ngay gói cước để tận hưởng ưu đãi và gọi ngay 9090 để được tong dai Mobi trợ giúp các bạn nhé.

    Tham khảo thêm cách đăng ký 4G(http://4gmobifone.com/dang-ky-4g-mobifone.html) để có thể thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này