QC Uống collagen khi có bầu có sao không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 23/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Có bầu uống tinh chất collagen được không? Đây là thắc mắc của nhiều bà mẹ đang mang thai vì sợ tăng cường tinh chất collagen sẽ ảnh hưởng đến thai nhi của mình. Vậy thực hư chuyện này ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chuyện nhé.

    [​IMG]

    Có bầu uống thực phẩm chức năng collagen được không?

    các biểu hiện da nên biết của các bà mẹ mang thai

    Trong thời kì mang thai, sự chuyển thành hormone ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của thai phụ. Nếu không nuôi dưỡng và bảo vệ làn da ngay tính từ lúc mang bầu, làn da của mẹ sẽ khó khởi tạo, săn chắc sau khi sinh. Chi tiết hơn, với các bà mẹ lớp da chưa khỏe, da trở nên khô sần, bị mụn, chân lông to khiến mẹ bầu trở nên xấu xa . Còn với những mẹ bầu có da khỏe sẽ khó tránh khỏi khô rám và tối màu, đặc trưng là các vùng da dẻ ở vùng bụng, ngực, mông,..

    [​IMG]

    Khi mang bầu, da dẻ của các bà mẹ sẽ trở nên khô sần, bị mụn,..

    dưỡng da khi mang bầu

    Với các lí do trên, việc có chế độ ăn uống ngơi nghỉ khoa học đối với các bà mẹ mang thai là vô cùng cần thiết. Những bà mẹ nên chú ý uống thật nhiều nước, chế độ ăn uống đầy đủ ngũ cốc, các loại rau sậm màu hoặc uống bổ sung axit folic theo chỉ dẫn y sĩ. Ngoài ra, bà mẹ nên bổ sung chất béo omega-3 cũng rất rất tốt cho da. Chất béo omega3 có hiệu quả làm giảm vết nhăn và tăng độ săn chắc cho lớp da, các thức ăn giàu omega 3 như trứng, bánh mì, nước hoa quả hoặc những loại rau xanh…

    [​IMG]

    những loại thức ăn giàu omega3 tốt cho làn da của những bà mẹ mang thai

    ngoài ra, việc cung cấp collagen cho các bà đang trong thai kì cũng rất cần thiết. TPCN collagen là một dòng protein chiếm tới 30 phần trăm lượng protein trong thân thể con người, có các chức năng liên kết những tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng độ săn chắc cho làn da. Việc cơ thể suy giảm colagen dẫn đến thành quả “lão hóa” cơ thể, cũng là 1 trong các nguyên do khiến cho da của các bà mẹ ngày 1 tệ đí nếu ko giữ gìn kịp thời.

    các bà mẹ có thể cung cấp thêm các loại thức ăn có nhiều vitamin C vì chất vi lượng C tham dự váo quá trình sản xuất thuốc collagen và bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại bởi những gốc tự do. Nhiều cho thấy khoa học đã đưa ra kết luận rằng chất vi lượng C sẽ giúp làn da chống lại tổn thương oxy hóa hiệu quả hơn. Vi-ta-min C có nhiều trong ớt, cam, bưởi, bông cải xanh,..Nếu cơ thể cung cấp đủ chất vi lượng này, đảm bảo an toàn các vệt lớp da sậm màu sẽ thiên nhiên mờ dần sau khi bạn sinh 1 nhiều tháng.

    chị em cũng có thể cung cấp thêm sản phẩm collagen qua những đồ ăn uống giàu sản phẩm collagen như các dòng rau màu xanh, các mẫu đậu đỏ, đậu nành,….hoặc bổ sung qua việc uống thực phẩm chức năng collagen. Bên cạnh đó, có nhiều bà mẹ đang lo lắng rằng có bầu uống colagen được không, vì sợ rằng nó phần nào sẽ gây nên tác dụng phụ gì đó đối với thai nhi .Vậy thật hư như thế nào?

    Có bầu uống collagen được không?

    Đúng là lúc này có một số thực phẩm các chức năng chống chỉ đinh các bà mẹ đang mang thai vì chúng chứa quá nhiều các dòng chất vi lượng không phù hợp với sự phát triển của thai nhi và thân thể của mẹ. Hơn nữa, khi trong giai đoạn mang thai, thân thể mẹ có nhiều luân chuyển , vì thế tránh áp dụng những phương thuốc mà ko theo sự chỉ đạo của lương y.

    ngoài ra,nói tương tự ko có nghĩa là những bà mẹ không hề uống collagen khi mang thai. Hiện giờ, có 1 số dòng tinh chất collagen vừa ko chứa những chất bảo quản, chất gây hại cho cơ thể vừa giúp biến đổi lớp da của bà mẹ. Chúng tôi xin giới thiệu một vài nét về sản phẩm collagen ADIVA mà những bà mẹ có thể xem thử.
     
    #1

Chia sẻ trang này