QC Uống collagen bao nhiêu là đủ nhu cầu hàng ngày?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 10/11/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Cơ thể chúng ta mỗi ngày chỉ có thể hấp thu một lượng collagen nhất định, nếu nhiều quá cơ thể sẽ tự đào thải. Nhưng nếu uống ít quá thì sẽ không đủ bù đắp lượng collagen mất đi theo thời gian. Vậy vấn đề đặt ra là uống collagen bao nhiêu là đủ?

    Khi ở độ tuổi từ 25, đa số chúng ta đã đối mặt với nguy cơ lão hóa da và bắt đầu đi tìm giải pháp để chăm nom làn da. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Collagen đến từ các nước nổi tiếng khác nhau. Trong đó có 3 dạng chủ yếu : Dạng bột, dạng viên, dạng nước.

    Đối với phụ nữ đã có kinh nghiệm dùng Collagen ở nhiều dạng khác nhau sẽ nhận thấy rằng :

    – Đối với bổ sung Collagen dạng bột sẽ có giá mềm hơn nhưng thường có mùi tanh đặc trưng của Collagen cho nên khó uống và phải pha từ bột ra nước để sử dụng. Đôi khi do mùi vị khó uống, khi dùng nhiều để đạt được hiệu quả bạn phải pha chung với mật ong, nước cam hay sữa,… khá rườm rà.

    – Đối với Collagen dạng viên : Đây được xem là giải pháp tiện dụng hơn, tiết kiệm hơn, tuy nhiên cần sử dụng 2-3 lần/ngày. Đối với những phụ nữ bận rộn sẽ khó duy trì được lâu dài vì rất dễ quên uống liên tục theo liệu trình viên uống để đạt kết quả.

    – Còn đối với Collagen dạng nước vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ khả năng hấp thụ nhanh chóng mang đến hiệu quả vượt trội. Hơn nữa, dạng nước uống tiện dụng, có vị ngon giúp bạn có thể duy trì sử dụng lâu dài và hình thành thói quen chăm sóc da tốt. Ví dụ như, đối với giải pháp bổ sung dạng uống bằng tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA của Đức chỉ cần mỗi ngày 1 lọ, mùi vị thơm ngon, phái đẹp khó mà kiềm lòng nổi.

    Vậy uống Collagen bao nhiêu là đủ ?
    [​IMG]

    Collagen thiếu hụt dẫn đến tình trạng lão hóa da, hình thành nếp nhăn khiến da dễ khô sạm, đàn hồi kém và thiếu sức sống, thậm chí là bị chùng nhão và chảy xệ da. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và uống quá nhiều, bởi lẽ hàm lượng dư sẽ bị cơ thể đào thải. Do đó, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc hàm lượng Collagen vừa đủ và đều đặn mỗi ngày là tốt nhất.

    Theo các nghiên cứu cho biết, cơ thể người chỉ hấp thu một lượng Collagen nhất định. Hàm lượng trung bình từ 1000mg đến 1500mg, chính vì thế nếu bạn dùng quá mức này thì lượng Collagen sẽ bị đẩy ra ngoài.

    Vậy nên uống Collagen bao nhiêu là đủ , hiệu quả ? Các bác sĩ khuyên người dùng nên uống Collagen trong vòng 3 tháng, sau đó ngừng thuốc trong 1 tháng để Collagen phát huy và cơ thể tiếp nhận từ từ giúp việc chăm sóc da được hiệu quả hơn.

    Trong trường hợp, da bạn bị nám nặng, bạn cần dùng thuốc với liều mạnh hơn và cố gắng duy trì trong 6 tháng để có được kết quả tốt nhất.

    Collagen ADIVA uống bao nhiêu là đủ?
    [​IMG]

    Sẵn tiện giải đáp câu hỏi uống Collagen bao nhiêu là đủ thì ADIVA xin được chia sẻ thêm câu hỏi Collagen ADIVA uống bao nhiêu là đủ?

    Collagen ADIVA chứa hàm lượng Collagen tự nhiên thích hợp dùng hàng ngày. Việc sử dụng mỗi ngày và lâu dài Collagen ADIVA sẽ giúp phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bạn chỉ cần, uống một lọ ADIVA mỗi ngày giúp cung cấp đủ lượng Collagen cần thiết cho cơ thể.

    Ngay cả khi ở độ tuổi 25 hay 50 đi chăng nữa thì bạn cũng không cần phải đắn đo về hàm lượng Collagen có trong ADIVA, bởi lẽ Collagen có trong mỗi lọ ADIVA vừa đủ mỗi ngày và phát huy tốt hiệu quả ngay cả ở độ tuổi 50.

    Các chuyên gia ADIVA chia sẻ:
    Theo chuyên gia của ADIVA cho hay, trên thị trường hiện có nhiều loại Collagen với hàm lượng khác nhau như 5000 mg, 10.000 mg, 20.000 mg. Không chỉ khác nhau về dạng bào chế như dạng viên, bột, nước, chúng còn khác về nguồn chiết xuất Collagen như tảo biển, da cá, da động vật như bò, heo…

    Tùy thuộc vào quy trình công nghệ của mỗi nhà sản xuất mà sản phẩm Collagen có hiệu quả cao thấp khác nhau. Theo như các chuyên gia ADIVA cho biết, không có con số chung uống bao nhiêu sẽ thấy hiệu quả cho các loại Collagen. Muốn biết được sản phẩm đó hiệu quả thế nào, dùng hàm lượng bao nhiêu và bao lâu mới đạt kết quả mong đợi thì người tiêu dùng nên xem thông tin nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng của sản phẩm đó. Theo đó mỗi lọ Tinh chất làm đẹp ADIVA chứa 2,5g Collagen Peptide sinh học là hàm lượng chuẩn đã được nghiên cứu vừa đủ và phù hợp với khả năng hấp thụ của cơ thể mỗi ngày.

    [​IMG]

    Uống Collagen bao nhiêu là đủ lượng cần thiết cho da ?

    Là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, thực phẩm chức năng Collagen ADIVA giúp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn sau 28 ngày với hàm lượng chuẩn cần bổ sung mỗi ngày là 2,5g. Đây là kết quả kiểm nghiệm lâm sàng thành phần Collagen Peptide có trong Collagen ADIVA do Viện nghiên cứu Collagen tại Kiel (Đức) thực hiện.

    Kết quả cho thấy:
    Những phụ nữ sử dụng 2,5g Collagen Peptide có trong sản phẩm tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA mỗi ngày giảm được trung bình 7,2% nếp nhăn sau 28 ngày (4 tuần) sử dụng và giảm được 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày (8 tuần) sử dụng.

    Lý do giúp sản phẩm ADIVA không cần dùng nhiều mà vẫn có tác dụng giảm khô sạm và nếp nhăn là chứa thành phần Collagen Peptide (hay còn gọi là Collagen thủy phân). Đây là loại Collagen có cấu trúc phân tử nhỏ, nó gần giống Collagen tự nhiên trong cơ thể, do đó dễ hấp thu khi uống vào. Ngoài ra, Collagen Peptide cũng có hàm lượng axit amin cao.

    Uống Collagen ADIVA bao lâu sẽ phát huy hiệu quả?
    [​IMG]

    Việc bổ sung Collagen đều đặn cho làn da hằng ngày là điều vô cùng cần thiết. Thông thường Collagen phải mất một thời gian lâu dài để người sử dụng cảm nhận rõ hiệu quả trên da. Tuy nhiên, Collagen ADIVA với công nghệ thủy phân tiên tiến, Collagen tự nhiên được phân cắt thành các phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất.

    Như vậy là đã trả lời cho câu hỏi uống Collagen bao nhiêu là đủ rồi đấy ! ADIVA hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp phái đẹp chọn đúng sản phẩm, sử dụng đúng cách để nuông chiều làn da của mình một cách tối ưu nhất.

    Nguồn bài viết: https://adiva.com.vn/uong-collagen-bao-nhieu-la-du-luong-can-thiet-cho-da
     
    #1

Chia sẻ trang này