Ứng dụng UC Browser mới nhất cho điện thoại

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi nguyenkhanhlinh.hy, 22/5/14.

  1. nguyenkhanhlinh.hy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Dù không phải là trình duyệt web đầu tiên dành cho điện thoại di động và máy tính bảng nhưng những gì UC Browser mang đến cho người dùng đã khiến thương hiệu này ngày một vang xa, tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng công nghệ đang thay đổi từng ngày.

    [​IMG]

    Trước sự đa dạng và cạnh tranh cao, nhà cung cấp phần mềm và các dịch vụ internet di động hàng đầu thế giới vừa phát hành phiên bản UC Browser 9.7 dành cho điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android với nhiều tính năng mới.

    Về giao diện

    UC Browser 9.7 cung cấp cho người dùng giao diện mới với thanh địa chỉ, các icon của “Trang hot” được thiết kế tinh tế hơn so với phiên bản trước, giúp người dùng đạt được trải nghiệm hiệu quả nhất.

    Tính bảo mật

    Cho phép người dùng duyệt web ẩn nhưng không bị lưu lại lịch sử để đảm bảo tính riêng tư, an toàn thông tin đã được sử dụng trước đó.

    Tính tương thích

    Trình duyệt sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với màn hình của các smart phone với nhiều kích cỡ khác nhau, đặc biệt là loại màn hình nhỏ. Điều này cho phép người dùng có thể thu, phóng tất cả các loại của các trang web một cách dễ dàng, kể cả các trang WAP; đồng thời tự động sắp xếp lại cách bố cục nội dung của trang để phù hợp trên màn hình của thiết bị.

    Với công nghệ thông minh của mình, UC Browser 9.7 có thể tự động dựa vào môi trường mạng đang dùng để tải hình ảnh với chất lượng tốt nhất phù hợp với kết nối của người dùng. Ngoài ra, trình duyệt cũng kèm theo một nút “Kiểm soát cử chỉ”, cho phép người dùng bật hoặc tắt cử chỉ theo ý muốn.

    Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ, thích duyệt web bằng UC Browser thì sao không tai ung dung UC Browser mien phi cho điện thoại để khám phá những điều tuyệt vời mà nhà cung cấp mang lại nhỉ?
     
    #1

Chia sẻ trang này