Chia sẻ Ứng dụng tháp giải nhiệt trong cơ điện lạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 16/4/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, hỗ trợ, đảm bảo hiệu quả công việc thực thi cao nhất, hạn chế những phát sinh xấu xảy ra. Với từng dòng tháp khác nhau: tháp giải nhiệt nước chiller, công nghiệp, nhập khẩu, chính hãng khác nhau sẽ đảm bảo tối ưu từng tính năng riêng, hỗ trợ, đảm bảo thực thi công việc cao, tối ưu yêu cầu đặt ra.

    Trong hệ thống cơ điện lạnh, tháp giảm nhiệt là 1 đồ vật được dùng để hạ nhiệt độ của mẫu nước bằng bí quyết trích nhiệt trong khoảng nước và thải ra khí quyển. Tháp giảm nhiệt tận dụng sự bay tương đối nhờ đó nước được bay tương đối vào ko khí và thải ra khí quyển. Kết quả là, phần nước còn lại được làm cho mát đáng nhắc .

    Cụ thể hơn, tháp giải nhiệt lấy nước hot từ giai đoạn bàn luận nhiệt trực tiếp từ gas dạng khí để từ dạng khí sang dạng lỏng khi mà đó khí được nén mang áp suất cao và được làm cho mát đến 1 nhiệt độ cố định để những phân tử khí không tiếp tục vận động hỗn loàn và sẽ chuyển sang thể lỏng áp suất cao hơn ban sơ. nếu ko được phân tán nhiệt phải chăng thì giai đoạn sẽ khó chuyển sang tình trạng lỏng và áp suất tiếp tục tăng sẽ gây hiện tượng quá tải ở máy nén.

    Hiệu suất sử dụng tháp giải nhiệt trong cơ điện lạnh

    Để đạt hiệu quả cao trong thời kỳ dùng cũng như bảo trì thì phải đảm bảo về hiệu suất đối với tháp làm cho mát:

    Về tốc độ cái chảy và mực nước cộng mang bầu ướt, nhiệt độ nước bơm nóng và nước lạnh là những yếu tố quan trọng trong hiệu suất tháp bớt nhiệt . nếu hiệu suất có tăng hoặc giảm trong tuổi thọ đối với tháp, tham khảo bảng dưới đây để mua lý do mang thể.

    [​IMG]

    khởi thủy nâng cao và giảm:

    Hiệu suất dùng tháp giải nhiệt trong cơ điện lạnh

    Việc bổ sung hoặc chiếc bỏ các thiết bị tác động tới vận chuyển nhiệt là phải biết công suất tránh của tháp bớt nhiệt . chẳng thể đạt được nhiệt độ thông thường của 1 môi trường tại môi trường cụ thể vì điều kiện thời tiết sẽ tác động tới hiệu suất đối với tháp giải nhiệt . lúc điều kiện thời tiết đối với những ngày khác nhau nên sử dụng để xác định mức nhàng nhàng và như thế sẽ tạo ra quyết định thấp nhất.

    Việc bổ sung hoặc loại bỏ những thiết bị cũng tác động đến tốc độ mẫu chảy. bên cạnh đó , tốc độ dòng chảy sở hữu thể bị ảnh hưởng bởi sự tắc nghẽn hoặc tắc nghẽn đường ống. Điều quan yếu là phải giữ cho con đường ống dẫn của bạn thoát khỏi đối với những mảnh đổ vỡ và để đạt được sự xử lý nước tốt mà sẽ tránh tảo, bùn và canxi hình thành, điều này cũng sẽ tăng tuổi thọ của tháp.

    Với từng ưu thế, công việc thực thi riêng sẽ hỗ trợ, tối ưu từng yếu tố công việc đặt ra, giúp hạn chế những phát sinh đặt ra trong quá trình vận hành, Ngoài ra, với những thương hiệu tháp lớn: tháp giải nhiệt nước Liang Chi, Tashin, Alpha,... thực thi từng tính năng công việc riêng, tham gia vào từng yêu cầu công việc riêng giúp đảm bảo, hỗ trợ quá trình thực thi, vận hành đặt ra tối ưu công việc.

    ngoài ra , để sử dụng tháp hạ nhiệt thật sự hiệu quả thì việc chọn những thiết bị trong hệ thốngcơ điện lạnh cũng ảnh hưởng tới hiệu suất đối với tháp, bao gồm: chọn tháp giảm nhiệt phù hợp (bởi lẽ không thể đổi thay những cấu trúc đối với tháp sau lúc xây dựng), khối đệm, bơm và hệ thống cung cấp nước, quạt và động cơ.

    lựa chọn tháp bớt nhiệt thích hợp: lúc tháp đã được vun đắp thì khó có thể đổi thay hiệu suất năng lượng của tháp. khi tuyển lựa tháp cần lưu ý tới các nguyên tố tác động hiệu suất của tháp như công suất dải chênh lệch nhiệt độ, chuyên chở nhiệt, nhiệt độ bầu ướt. Tháp bớt nhiệt dạng nào cũng ảnh hưởng tới công suất mà người sử dụng muốn sử dụng vì vậy trước khi quyết định tìm cần sắm các đơn vị cơ điện lạnh với uy tín trên thị phần .

    Khối đệm: Ở tháp hạ nhiệt , nước nóng được đưa vào khối đệm và được khiến mát qua bay hơi khi nước chảy xuống dưới tháp và xúc tiếp mang ko khí. Khối đệm có thể tác động đến mức tiêu thụ năng lượng theo điện tiêu dùng để bơm nước lên trên khối đệm và quạt để đối lưu, khối đệm được ngoài mặt hiệu quả với mức phân bố nước hợp lý, tấm chắn nước, quạt, hộp số và động cơ sẽ giúp tiêu thụ điện ít hơn

    Bơm và phân phối nước: xử lý làm mát nước là hoạt động đối với bất kỳ tháp bớt nóng nào mà không phụ thuộc vào loại đệm sử dụng, bằng cách xử lý nước mát sẽ làm cho tiết kiệm năng lượng đáng nói hơn

    Quạt và động cơ: mục đích đối với việc tiêu dùng quạt ở tháp bớt nhiệt là để định lượng ko khí lưu thông trong hệ thống, quạt phải vượt qua được trở lực của hệ thống, đây chính là tổn thất áp suất để chuyển dịch ko khí, đầu ra hay công đối với quạt sinh ra là sản phẩm của loại khí và tổn thất áp suất. Đầu ra đối với quạt và công suất kW vào quyết định hiệu suất đối với quạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này