Ứng dụng hiệu quả SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Cuộc thi SEO - SEO Contest' bắt đầu bởi otakusama, 13/1/21.

Công ty PSL cung cấp xe nâng hàng, xe nâng điện chất lượng hoặc ống đồng chất lượng cao.
  1. otakusama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Thực phẩm bổ sung và làm đẹp là một thị trường khá cạnh tranh và SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng được xem như là giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết các vấn đề về thương hiệu cũng như bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những lưu ý và ứng dụng giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan nhất về ứng dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng.

    1. Triển khai tin nhắn brandname trong lĩnh vực thực phẩm chức năng

    Ứng dụng trong ngành thực phẩm chức năng có thể đến như việc cải thiện uy tín thương hiệu và xây dụng niềm tin khách hàng. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì khách hàng thường lo lắng về các vấn nạn thực phẩm giả và kém chất lượng.

    Một yếu tố mà các chủ doanh nghiệp khi triển khai SMS Brandname cho lĩnh vực thực phẩm cần lưu ý chính là cung cấp các thông tin về sản phẩm cũng như đưa ra các ưu đãi để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt hơn.

    2. Các hình thức áp dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng

    Mở rộng kinh doanh qua việc tìm đối tác mới


    Các đối tác bán hàng khi có nhu cầu hoặc muốn trở thành thành viên của doanh nghiệp có thể đi theo đường dẫn của website hoặc hotline trong tin nhắn. Ngoài ra với tên thương hiệu được đặt trong mỗi tin nhắn cũng được xem là cách thức quảng bá khá hiệu quả.

    Ứng dụng SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng để quảng bá sản phẩm

    Như các bài viết trước đã đề cập thì SMS là một kênh tiếp thị hiệu quả với tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 98%. Các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực thực phẩm chức năng có thể gửi các thông tin về sản phẩm mới cũng như các ưu đãi trong từng gói sản phẩm để thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn.

    Sử dụng SMS để tư vấn, giải đáp và chăm sóc khách hàng
    [​IMG]
    SMS Brandname hỗ trợ khách hàng

    Khách hàng luôn muốn được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như chăm sóc tận tình trong quá trình sử dụng sản phẩm và SMS chính là kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng SMS để tư vấn khách hàng về sản phẩm phù hợp về sức khỏe, làm đẹp cũng như nhu cầu của khách. Ngoài ra các thông tin trong tin nhắn cũng nên đính kèm thông tin liên lạc như Hotline và đường dẫn về website để tạo điều kiện tiếp cận thông tin tốt hơn cho người tiêu dùng.

    Ứng dụng SMS tem chống giả[​IMG]
    Ứng dụng SMS Tem chống giả cho thực phẩm chức năng

    Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin mã CHG an ninh được cấp từ các cửa hàng hoặc từ nhà sản xuất. Khách hàng soạn theo với cú pháp sms được quy định sẵn và mã xác thực sẽ được xác nhận trên hệ thống để xem đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Chẳng hạn như với cú pháp kiểm tra như sau:

    Soạn: CHG _ <Mã an ninh> và gửi về số 8X69

    Nếu là hàng thật thì tin nhắn sẽ có dạng:

    “Chúc mừng quý khách, sản phẩm mã TPCNX là sản phẩm chính hãng. Liên hệ số điện thoại 1900X để biết thêm chi tiết.”

    Còn nếu là hàng giả tin nhắn sẽ có dạng:

    “Thông tin mã tem không hợp lệ. Vui lòng phản hồi với chúng tôi thông qua Hotline 1900X.”

    Như vậy, SMS Brandname cho ngành thực phẩm chức năng sẽ đem lại những lợi ích khác nhau giúp tối ưu hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng với các thông tin được chia sẻ phía trên doanh nghiệp có thể ứng dụng thành công vào hoạt động kinh doanh.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing thông qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này