QC Ứng dụng của phụ gia ngành nhựa chống cháy trong pallet nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 31/7/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Việc ứng dụng phụ gia ngành nhựa chống cháy này thường được yêu cầu lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, sản xuất pallet nhựa tạ các kho bãi, nhà xưởng, ... bởi lẽ những nơi này luôn tồn tại nguy cơ xảy ra cháy nổ. Vậy phụ gia ngành nhựa chống cháy sẽ mang lại những lợi ích gì khi ứng dụng pallet nhựa?

    Phụ gia ngành nhựa chống cháy sẽ làm gì để chống lại khả năng cháy lây lan?
    Chỉ cần một bất cẩn như tàn thuốc, tia lửa hàn, lửa nến, lửa thắp hương,… là có thể xảy ra những vụ hỏa hoạn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế khi sản xuất các pallet nhựa thì người ta sử dụng thêm phụ gia ngành nhựa chống cháy để ngăn chặn các hiện tượng cháy lây lan sang các phòng kế bên.

    Khi có bất kỳ dấu hiệu nào liên quan tới lửa, pallet nhựa với phụ gia ngành nhựa chống cháy sẽ làm giảm thiểu khả năng cháy và mang đến một độ bền nhất định để người trong đó có đủ thời gian sử dụng bình cứu hỏa dập tắt lửa trong tích tắc, như vậy sẽ không gây hại đến việc ảnh hưởng các sản phẩm bên trong kho hàng.
    [​IMG]

    Phụ gia ngành nhựa chống cháy đã mang lại những kết quả gì khi thử nghiệm?
    Ngay khi phụ gia ngành nhựa chống cháy ra đời thì thị trường vật liệu nhựa cho kho bãi nói riêng cũng thị trường phụ gia nhựa nói chung đã có những thay đổi rất lớn. Theo kết quả thử nghiệm, nếu sử dụng loại vật liệu này trong trường hợp hỏa hoạn thì vẫn duy trì được tính toàn vẹn của cả hệ thống cũng như khả năng cách nhiệt tốt. Ngoài ra, người ta còn nhận thấy phụ gia ngành nhựa chống cháy có thể làm tốt những nhiệm vụ với các chỉ số sau đây:

    • Hệ số lan truyền ngọn lửa trên bề mặt bằng 0, chỉ số lan truyền khói < 5;

    • Khả năng chống cháy 120 phút ở 600 độ C và 150 phút ở 550 độ C;

    • Có khả năng phân chia, ngăn cách các khu vực bị cháy nếu xảy ra hỏa hoạn, làm ngăn cản hay làm chậm quá trình lan truyền ngọn lửa từ nơi này sang nơi khác.
    Chính vì những đặc tính chịu lửa tốt của phụ gia ngành nhựa chống cháy mà các pallet thường được khuyến khích sử dụng trong các công trình yêu cầu độ chống cháy cao. Sản phẩm sẽ giúp kéo dài thời gian ngăn đám cháy lan tỏa để giúp mọi người có thêm thời gian sơ tán ra khỏi khu vực nguy hiểm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/19
    #1

Chia sẻ trang này