QC Ứng dụng chiếu sáng của đèn tuýp Led cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 21/11/19.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Trong dòng bóng đèn thủy tinh chất lượng tốt của thương hiệu Philips thì không thể không nhắc đến sản phẩm đèn led đà Nẵng . Đây là 1 dòng sản phẩm đang được đa số chúng ta lựa chọn và bình chọn rất lớn về tác dụng sử dụng.

    Đèn tuýp Led T8 36W SDHB004 Philips có thiết kế có phong cách dáng hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian khác nhau bây giờ. dòng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian từ nhà ở đến các shop, trung tâm hay quán ăn, hotel.

    [​IMG]

    ƯU điểm khác biệt sản phẩm

    Độ bền cao

    Đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 PhilipsMột Một trong những ưu thế giúp cho thiết bị chiếu sáng càng ngày càng sở hữu khả năng lôi cuốn sự để ý của nhiều bạn đó là độ bền vượt trội mà nó đang có. đèn led Tuýp Ecofit sở hữu tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Nó không những khả năng chuyển động bền bỉ trong time dài mà còn thực sự ổn định.

    Đèn có thiết kế với dải điện áp rộng nên nó hoàn toàn có thể đảm bảo tránh được các sự cố nếu điện áp lưới sở hữu sự chuyển đổi. Không xảy ra tình hình quá tải hay ngắn mạch đó là điều mà mọi cá nhân hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng này.

    [​IMG]

    Ánh sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên

    Đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 PhilipsVới chỉ số hoàn màu đạt tiêu chuẩn ở trên 85 CRI thì đèn hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi người sử dụng bằng nguồn sáng tuyệt vời. Ánh sáng tiếp tục, mạnh bạo nhưng không gây chói mắt hay khó tính cho người tiêu dùng.

    Đèn tuýp Led T8 36W SDHB004 Philips trọn vẹn là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có người già hay trẻ nhỏ bởi nó không làm tổn hại đến cảm giác của mắt quý khách hàng.

    không những thế, nguồn ánh sáng tự nhiên mà đèn phát ra còn không chứa những hóa chất ô nhiễm và độc hại. chính vì như thế mà chúng rất an toàn cho sức khỏe khách hàng cũng như gần gũi có môi trường sống bao quanh. xem thêm

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    với kiểu dáng thiết kế của đèn tuýp Led T8 36W SDHB004 Philips cực kỳ nhỏ và gọn và dễ chơi như thế thì việc lắp đặt của nó cũng không có gì là khó. các bước lắp đặt chỉ đơn giản là lắp hai chấu ở hai đầu bóng đèn vào máng đèn là có thể hoàn tất việc lắp đặt. nếu còn muốn tháo đèn ra thì chỉ cần giữ chặt đèn và tháo từng chấu ra khỏi máng đèn là ngừng.

    ứng dụng

    Đèn tuýp Led T8 36W SDHB004 Philips hay sử dụng để lắp đặt cho khu vực nhà ở, chung cư, công sở, cửa hàng, phòng trình diện, bệnh viện, trường học…
     
    #1

Chia sẻ trang này