Chia sẻ Twitter chính thức của Stoke chế giễu Mourinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 4/10/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Đội bóng ở Hạng Nhất Anh Stoke City có vẻ đang phấn khích lúc thấy Man Utd của Mourinho thi đấu bết bát.

    Man Utd đang trải qua chuỗi phong độ bần hàn đến khó hiểu. Bọn họ chưa biết mùi hương chiến thắng ở 4 lần trận gần nhất dù chỉ phải gặp các đối thủ cạnh tranh bên dưới cơ hoàn toàn.
    [​IMG]
    Phòng thay đồ của Man Utd cũng bị căng thẳng hơn bao giờ hết sau các màn trình diễn kém cỏi mới đây. Nhưng có vẻ rất nhiều người đang cảm nhận thấy phấn khích lúc tận mắt chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu bết bát, Trong số đó có Stoke City.
    Đội chủ sân Bet365 vừa mới bị xuống hạng ở mùa giải năm kia nhưng chúng ta vẫn dành sự quan tâm đến Premier League. Twitter chính thức của đội bóng này đã có dòng tình hình nhằm trêu chọc Man Utd của Mourinho "Không hoàn toàn như vậy, chúng tôi đã đánh bại Tottenham và West Ham năm 2009".
    trong khi đó, Spurs và West Ham là 2 đội bóng đã đánh bại Man Utd ở mùa giải này. Còn 1 hội viên khác đã comment về phương án quá đơn điệu của Mourinho.
    Tài tầm Footy Humour viết: "Chỉ có Mourinho mới hoàn toàn có thể có 1 đội bóng bao gồm Pogba, Mata, Sanchez, Rashford & Lukaku & kế tiếp quy định chơi y như Stoke City bạn dạng năm 2009".

    [​IMG]
    Theo tiếp thị quảng cáo Anh cùng hack game xóc đĩa online ăn tiền, trận đấu với Newcastle vào cuối tuần được xem là thời cơ sau cùng để Mourinho giữ ghế. Hay có thể nói, Quỷ đỏ buộc phải có 3 điểm trước "Chích chòe".
     
    #1

Chia sẻ trang này