QC Tuyệt chiêu làm đẹp tóc và trị rụng tóc bằng mật ong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhuyen2016, 13/11/17.

  1. minhuyen2016 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Cách làm đẹp tóc với mật ong và dầu dừa
    Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt như dầu olive, lại nhanh thấm hơn và rất hiệu quả trong việc tạo độ bóng cho sợi tóc. Dầu dừa còn có mùi thơm, khi kết hợp với mật ong sẽ tạo cảm giác rất ngọt ngào và ấm áp, rất thích hợp để dưỡng tóc, đặc biệt là vào mùa đông.

    Trộn đều ¼ thìa mật ong với 3 thìa dầu dừa, làm ấm trong lò vi sóng khoảng 30 giây để dầu dừa tan chảy và quyện đều với mật ong. Sau đó, làm ướt tóc với nước, rồi thoa đều hỗn hợp mật ong và dầu dừa lên tóc, tập trung vào phần da đầu. Ủ tóc với mũ tắm trong khoảng 10 phút rồi có thể xả lại bằng nước ấm, gội sạch với một chút dầu gội đầu. Sau khi gội, không nên dùng máy sấy, cũng không nên lau tóc bằng khăn tắm mà hãy dùng giấy ăn thấm hết nước trên tóc, rồi để tóc khô tự nhiên để tránh tóc bị hư tổn.

    Cách làm đẹp tóc với mật ong và dấm táo
    Dấm táo có khả năng hoạt động giống như một loại dầu xả tự nhiên, làm khép các nang tóc, khiến tóc không bị khô xơ. Bạn hãy trộn ¼ chén mật ong nguyên chất với 10 thìa dấm táo. Làm ướt tóc với nước trước, sau đó thoa đều hỗn hợp mật ong và dấm táo lên tóc, rồi ủ trong vòng 15 phút. Sau đó, bạn hãy gội sạch với nước ấm, có thể gội lại bằng dầu gội nếu muốn, nhưng không cần dùng thêm dầu xả. Bạn có thể áp dụng cách dưỡng tóc này một lần mỗi tuần. Công thức này đặc biệt thích hợp cho những người có chất tóc xoăn tự nhiên, hoặc những người đã uốn xoăn bằng nhiệt, giúp lọn tóc nhìn bóng hơn, từ đó có vẻ bồng bềnh hơn, không có vẻ xù khô xác xơ.

    Cách trị rụng tóc bằng mật ong nguyên chất
    Cách đơn giản nhất là bạn hãy dùng mật ong để dưỡng tóc trị rụng tóc mà không cần đến bất cứ nguyên liệu kết hợp nào khác.Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi gội đầu bạn hãy sấy cho tóc bớt ướt, lưu ý không nên sấy khô hẳn nhé, để tóc vẫn còn độ ẩm dễ hấp thu các dưỡng chất.

    – Dùng một lượng mật ong vừa đủ thoa đều từ chân để ngọn tóc.

    – Massage da đầu và tóc nhẹ nhàng để các nang tóc dễ hấp thu dưỡng chất từ mật ong.

    – Sau khoảng 30 phút thì xả lại tóc bằng nước ấm

    – Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần bằng cách này tóc sẽ giảm khô, giảm gãy rụng đáng kể đấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/22
    #1

Chia sẻ trang này