QC Tuyenmaicom

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyen A, 19/6/21.

  1. Nguyen A PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/21
    Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Mini Cầu Giấy với tiêu chí: Giá rẻ, Đầy đủ nội thất, Nhà mới xây, Có thang máy, Oto đậu trước cửa, Giờ giấc thoải mái, An ninh đảm bảo 24/24…?

    Xem thêm:

    Xem thêm:

    Bạn cần tìm chung cư Mini chính chủ, không qua trung gian? Tuyến Mai hoàn toàn có thể đáp ứng hết các tiêu chí mà bạn đưa ra và còn hơn thế.

    Điều đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình giảm giá ưu đãi từ 3-6 tháng đầu cho khách hàng. Hãy gọi ngay tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

    Trong bài viết này, Tuyến Mai sẽ tổng hợp và đánh giá về các tòa chung cư Mini (CCMN) tại Cầu Giấy đang cho thuê đầy đủ nội thất. Hy vọng quý khách có thêm thông tin hữu ích và cơ sở để lựa chọn căn hộ phù hợp nhu cầu.

    Chung cư Mini là một trong những giải pháp nhà ở cho các gia đình nhỏ, người thu nhập nhất phù hợp với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thuê chung cư mini giá rẻ tại khu vực quận Cầu Giấy thì phải tham khảo những tòa nhà này ngay hôm nay.

    Dưới đây, Tuyến Mai sẽ tổng hợp các tòa chung cư Mini Cầu Giấy đang có phòng trống cho thuê thời điểm cuối năm 2020 đầu 2021 với nhiều mức giá khác nhau, để bạn có thể lựa chọn phù hợp tài chính.

    Tòa 20 Nguyễn Văn Huyên là tòa chung cư Mini mới tại trung tâm quận Cầu Giấy, được trang bị đầy đủ nội thất, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, có ánh sáng trực tiếp vào phòng, gió trời hoàn toàn tự nhiên, gia đình trẻ ở đây thì cực thích.

    ---
     
    #1

Chia sẻ trang này