QC Tuổi thọ đèn led tuýp chất lượng bao lâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 16/4/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    tuy nhiên Dường như cũng có không ít người sử dụng chưa làm rõ về đèn led tuýp và một câu hỏi được đa số chúng ta truy tìm đáp án đây chính là: Tuổi thọ bóng đèn led là bao lâu?

    [​IMG]

    hiện nay thị trường đèn điện chiếu sáng được trở nên tân tiến hơn lúc nào hết, ngày càng có nhiều dòng sản phẩm đc thành lập với khá nhiều tác dụng và ưu điểm vượt trội. Và đèn tuýp led chính là một trong những sản phẩm được coi cao vì nó đáp ứng hầu hết nhu cầu mà người tiêu dùng có nhu cầu có đc.

    Là nhà phân phối và bán thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại TP HCM ngày nay hiểu rõ về đặc điểm của sản phẩm tối ưu này sẽ giúp bạn chóng vánh có đc lời đáp về tuổi thọ bóng đèn tuýp led. Hãy cùng Shop chúng tôi tham khảo những thông báo hữu ích tiếp sau đây để giúp mình làm rõ hơn về sản phẩm ấn tượng này bạn nhé!

    [​IMG]

    So với các bóng đèn truyền thống lịch sử hay các loại đèn tiết kiệm điện thế hệ bây giờ thì đèn led tuýp sẽ phát sáng ngay lập tức chứ không còn mất thời gian như những loại đèn đã kể ở trên.

    Một nghiên cứu đã đưa ra sau thời điểm tuyên bố cấm việc bày bán bóng đèn dây tóc năm 2011 chính phủ Anh đã dự đoán sẽ cắt giảm khoảng 5 triệu tấn khí thải CO2 mỗi năm, Trong khi đó bóng đèn led tuýp sẽ hỗ trợ cắt giảm đi một lượng khí thải gấp 8 lần như thế.

    cùng với tuổi thọ bóng đèn led tuýp cực kì cao thì loại bóng đèn này còn được dự đoán sẽ giảm đi ¼ lượng điện tiêu thụ tại các hộ gia đình và giảm mật độ điện năng tiêu thụ cho thắp sáng từ 20% xuống còn 5% nếu đc lắp đặt tại toàn bộ những công sở cũng như nhà dân ở Anh.

    bạn có thể bắt gặp việc sử dụng bóng đèn led tuýp khắp mọi nơi như: Smartphone di động, đèn flash máy Hình ảnh, xe đạp, đèn dây trang trí…với giá thành kha khá rẻ và ích thước cực kỳ bé so có những loại bóng đèn khác.

    mặc dù vậy hiện nay bóng đèn led tuýp vẫn chưa được sử dụng thoáng rộng vì vật liệu làm bóng rất cần được chế tạo ở trên các phiến sapphire khiến cho giá cả không hề nhỏ, có thẻ lên tới mức 30USD. Và bây giờ những nhà phân tích của ĐH Cambridge giảm quyết bằng cách nuôi nguyên liệu ở trên các phiến silicon. trong vòng hai năm tới chắc chắn rằng đèn led tuýp dịch vụ thương mại sẽ được đưa ra đời (nhà chế tạo thuộc hãng RFMD thuộc hạt Durham của Anh đã bước đầu nghiên cứu bản thử nghiệm). đây chính là 1 tin vui đối có việc bảo vệ môi trường xung quanh cũng như mang lại tác dụng cho người tiêu dùng thông qua việc cắt giá cả năng lượng.
     
    #1

Chia sẻ trang này