Chia sẻ “TƯNG BỪNG KHAI CHƯƠNG – MUA HÀNG GIÁ SỐC – RINH NGAY QUÀ TẶNG”..

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vũ ngọc anh, 22/7/16.

  1. vũ ngọc anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Nhân dịp khai trương, Bếp online24h có trương trình “Tưng bừng khai khương – Mua hàng giá sốc” tất cả các mặt hàng tại showrrom với giá thật hấp dẫn và khuyến mãi giảm giá lên tới 30%, với quà tặng lên đến 8.990.000đ
    [​IMG]

    -Bếponline24hlà đơn vị chuyên ngành cung cấp các Thiết Bị Nhà Bếp các sản phẩm về bếp ga, bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa bát, máy sấy bát, máy rửa bát của các thương hiệu lớn của châu Âu như Napoliz(Ý), Bomann, Malloca( ( CHLBĐ) Malmo (Thụy Điển, Đức), Electrolux (Mỹ, Thụy Điển), Ariston, Nardi, Faber (Italia), Teka, Fagor, Cata (Tây Ban Nha), Gorlde (Đức) hay Taka, Rinnai (Nhật Bản)…. - Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được lựa chọn kỹ càng và mang đến những giải pháp vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.
    - Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được lựa chọn kỹ càng và mang đến những giải pháp vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.

    [​IMG]
    -Beponline24h luôn mong muốn được chia sẻ những giá trị hiện hữu tới Quý khách hàng. cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, TỰ TIN mang tới cho Quý khách một cảm nhận khác biệt, hoàn toàn mới mẻ với sự hài lòng từ các dịch vụ trước và sau bán hàng. Đặc biệt, đến với beponline24h, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ tư vấn, lắp đặt, kiểm tra hoàn toàn miễn phí.
    beponline24h, hy vọng Quý khách hàng sẽ có những giây phút thoải mái khi mua hàng và chọn những sản phẩm tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    - Chính sách chất lượng - Chính sách bảo hành - Cách phục vụ chu đáo
    -Không cần mặc cả: Các sản phẩm được bán với giá thấp nhất có thể. Khách hàng không phải mất thời gian khảo giá trước khi mua.

    -Chính sách đổi hàng :nếu khách hàng chưa ưng ý với sản phẩm thì có thể đổi sang sản phẩm khác sau 3 ngày
    -Hàng mới liên tục: beponline24h, liên tục nhập sản phẩm mới tại nhiều nhà phân phối khác nhau nên khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng các sản phẩm mới nhất trên thị trường với mẫu mã cực kỳ phong phú và đa dạng cùng tiêu chí đẹp, tiện dụng.
    -Phục vụ nhiệt tình:đến với: beponline24h bạn sẽ luôn được tiếp đón và phục vụ nhiệt tình. Khách hàng có thể góp ý hoặc khiếu nại về thái độ phục vụ không tốt thông qua đường dây nóng hoặc qua website.

    -Tư vấn trực tuyến 24/7:đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn trực tuyến qua Yahoo beponline24h,để giúp quý khách lựa chọn giải pháp hợp lý nhất cho căn bếp của mình.


    -Dịch vụ bảo hành kép DUY NHẤT: sản phẩm được bảo hành theo chính hãng và thêm 1 năm tại beponline24h
    [​IMG]
    Còn trần trừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được hưởng giá ưu đãi và những quà tặng hấp dẫn nhất.
    Hotline: 0968.723.823
    Địa Chỉ : Showrrom 506 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
    Website: Bếp từ, bếp gas âm, bếp điện từ cao cấp, giá tốt nhất tại Beponline24h.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này