QC Túi xách hàng hiệu f1 rẻ nhất, đẹp nhất, thời trang nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tran Dang Linh, 25/1/14.

  1. Tran Dang Linh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Tại sao bạn chọn TuixachF1.com?
    Một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ mang lại cho bạn một phong cách sang trọng, đẳng cấp, sành điệu và quan trọng nhất là nó khiến bạn xinh đẹp, tự tin hơn với sự xuất hiện của mình.
    Thế nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, thì việc bỏ ra hàng nghìn đô để mua một chiếc túi xách hàng hiệu là một quyết định thật đáng cân đo đong đếm, đối với những người có thu nhập trung bình thì việc sở hữu 1 chiếc túi hàng hiệu càng trở nên viển vong. Có một cách khác thật dễ dàng hơn cho bạn, đó chính là túi xách fake.
    Ví dụ thay vì phải bỏ ra gần 40tr cho 1 chiếc túi xách hàng hiệu Prada chính hãng, thì chỉ với gần 3tr bạn đã sở hữu đc 1 chiếc túi xách Prada super fake cực xinh và giống túi thật đến 95% . Số tiền chênh lệch bạn tiết kiệm được có thể được dùng cho những chi phí làm đẹp khác.

    Đừng quá lo lắng phân vân giữa túi xách Authetic và túi xách fake, tại F1 Boutique, chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu túi xách fake chất lượng tốt nhất cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tự tin thoả niềm đam mê với những thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất kia mà không phải quá tốn kém quá nhiều với nó. Đối với những cô nàng thích hàng hiệu, sành điệu và luôn đi theo xu hướng thì túi xách fake là sự lựa chọn khá phù hợp.

    Hiện nay, rất nhiều người sử dụng Internet làm công cụ để để mua sắm. Vì thế số lượng người bán shop online đã tăng lên đáng kể. Nhưng đa số những trang web thời trang trên thị trường đều không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, những trang web thường có thiết kế quá xuề xòa và khó dùng, sản phẩm cập nhật sơ sài và giá cả thì đắt đỏ.

    Hiểu được nhu cầu của khách hàng mua sắm online, Túi xách F1 ra đời đã đáp ứng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    [​IMG]

    Từng sản phẩm trên website đều được cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết: giá, màu sắc, kích cỡ, ,….. Hình ảnh túi xách được đầu tư chụp thật 100% từng góc cạnh giúp khách hàng ở xa có thể chọn mua túi xách một cách an tâm nhất mà không sợ mua phải túi lởm như tình trạng bán hàng “ treo đầu dê bán thịt chó” như ở những trang web khác.

    Shop túi xách F1 Boutique chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại túi xách nữ thời trang, túi xách hàng hiệu và ví nữ thời trang như: túi xách Hermes, túi xách Chanel, túi xách Gucci, túi xách Louis Vuitton, túi xách Prada, túi xách Salvatore, túi xách Roberto Cavalli, túi xách Celine, túi xách Dior, Túi xách Valentino, Túi xách Cartier, Túi xách Miu Miu, Túi xách Burberry, Túi xách Dolce & Gabbana , túi 3.1 Phillip Lim, túi xách Fendi, túi xách Versace, túi xách YSL, túi xách Micheal Kors hàng fake cao cấp chất lượng với giả cá tốt nhất trên thị trường.

    Hằng ngày, website Tuixachf1.com còn cập nhật liên tục tin tức thời trang thế giới, các cách mix đồ, làm đẹp, lựa chọn túi xách, Bộ sư tập mới….. để quý khách hàng có thể cập nhật và trang bị cho mình những xu hướng thời trang mới nhất.
    Với giao diện thân thiện và chuyên nghiệp, Tuixachf1.com là website duy nhất có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu mua sắm túi xách của bạn.

    TUIXACHF1.COM KHẲNG ĐỊNH

    - Tuixachf1.com là Shop túi xách online chuyên nghiệp và uy tín nhất

    - Tuixachf1.com là shop bán buôn cho rất nhiều shop online khác tại Việt Nam

    - Với nguồn hàng ổn định và trực tiếp, Tuixachf1.com luôn cập nhật những mẫu túi xách mới nhất thị trường với chất lượng cao cấp và chuẩn từng cm.

    - Tuixachf1.com cam kết mang đến giá thành tốt nhất cho khách hàng, f1 sẽ bán giá f1, super sẽ bán giá super. Tuyệt đối không bán túi f1 mà giá super như những shop khác.

    - Tuixachf1.com cũng khuyên các bạn nếu có điều kiện, hãy đến tận shop để cảm nhận và mua túi xách đúng chất lượng, shop sẽ tư vấn cho các bạn cách phân biệt đâu là túi f1, đâu là túi super ( vì hiện nay nhiều shop đăng hình giống nhau nhưng giá chênh lệch nhiều, khiến khách hàng không định hướng được đâu là nơi bán túi chất lượng và giá rẻ thật sự)

    - Đối với những chiếc túi xách mà shop không đăng bán, khách hàng có thể cung cấp hình để shop order ( Từ 3 ngày đến tối đa là 15 ngày, khách hàng sẽ nhận được túi với giá thành hợp lý nhất)

    KHUYẾN MÃI, HẬU MÃI
    + Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tặng túi xách, giảm giá sốc vào những ngày đặc biệt trong năm, các bạn hãy LIKE facebook Tuixachf1 để cập nhật tin khuyến mãi nhanh nhất.

    + Giao hàng miễn phí
    + Cho đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu bạn không ưng ý
    + Khi là khách quen mua trên 10 lần các bạn sẽ đc thẻ giảm giá 10% cho tất cả các lần mua hàng tiếp theo

    Mong các bạn tiếp tục ủng hộ Shop thời trang túi xách F1 Boutique, xin cảm ơn!

    Hotline: 09333.09383
    Address: 17B Đặng Văn Ngữ,Q.Phú Nhuận, TPHCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/14
    #1
  2. Tran Dang Linh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Ủng hộ mình các bạn trẻ yêu thích thời trang nhé.
     
    #2

Chia sẻ trang này