QC Túi khí cách nhiêt sử dụng được những công trình nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanquynh, 24/2/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Sản phẩm cách nhiệt rất đa dạng và phong phú chỉ riêng Túi khí cách nhiệt thôi cũng bao gồm rất nhiều chủng loại, nhiều kiểu cách khác nhau và rất nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước. Vì vậy người tiêu dùng cần có vốn kiến thức và sự tỉnh táo trong chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng công năng của ngôi nhà. Có những công trình đặc thù thì cần mỗi loại cách nhiệt khác nhau, có một số công trình khi lắp đặt cách nhiệt vào thì không cần thiết đôi khi lại lãng phí tiền bạc nhưng không giải quyết được vấn đề gùi. Vậy công trình nào thì nên sử dụng túi khí cách nhiệt công trình nào không nên sử dụng. Lý do tại sao lại chọn túi khí cách nhiệt, trong khi nhưng không dùng những loại cách nhiệt khác. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích các khía cạnh khác nhau giúp khách hàng có cái nhìn bao quát.

    [​IMG]

    (Click xem chi tiết sản phẩm)

    Để loại bỏ được những công trình không nên sử dụng cách nhiệt chúng ta cần tìm hiểu xem công trình nào thường sử dụng Túi khí cách nhiêt. Túi khí cách nhiêt thường sử dụng hiệu quả cho các công trình sau:

    + Công trình nhà xưởng sản xuất có công nhân làm việc

    + Mái tôn nhà ở

    + Mái che bằng tôn nhà ở

    + Nhà ga hoặc mái chờ đón xe buýt

    Trên đây là một số công trình thường sử dụng túi khí cách nhiệt vì ưu điểm là dễ lắp đặt phù hợp với dạng mái có xà gồ, loại cách nhiệt này có thể lắp đặt trực tiếp ngay dưới mái tôn công trình. Về mặt thẩm mỹ thì túi khí cách nhiệt có lớp nhôm bên ngoài nên trông khá đẹp, che bớt phần cấu kiện bên trên mái.

    Những công trình không nên sử dụng túi khí cách nhiệt đó là dạng công trình như nhà kho, kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm, kho chế biến thịt chăn nuôi gia súc gia cầm… Những công trình dạng này thường yêu cầu nhiệt độ phòng rất thấp để đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản lâu. Đồng thời dạng công trình này yêu cầu điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực. Túi khí cách nhiệt thường mỏng nên khả năng cách nhiệt cho loại công trình này là không thể. Vì vậy chọn Túi khí cách nhiệt là không phù hợp.

    Ngoài ra những công trình dạng mái ngói, dạng lợp những vật liệu tấm xi măng thường không sử dụng túi khí cách nhiệt. Nguyên nhân là những tấm lợp này thường có hệ ruy mè riêng để khớp nối vào gờ. Tấm túi khí cách nhiệt không thể đặt trực tiếp lên trên được.

    Bài viết trên đã cung cấp một số dữ liệu tổng quát và giải đáp cho quý khách hàng khi nào thì nên sử dụng túi khí cách nhiệt. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

    Tags: Sự khác nhau giữa túi khí cách nhiệt và mút xốp cách nhiệt

    -- Nếu bạn cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ --

    Minh Phúc: 0347859535
     
    #1

Chia sẻ trang này