QC Tức tốc đàm phán, M.U nhanh tay chốt vụ "đá tảng số 1" 43 triệu của Solsa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 14/5/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Manchester United vừa đánh bại AS Roma với tỷ số thuyết phục 6-2 trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Dù mới chỉ kết thúc một lượt, tuy nhiên tỷ số này cũng đủ để đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer vững tin vào tấm vé đi tiếp đến trận chung kết cúp C2 Châu Âu mùa này.

    Xem thêm: Kèo Esport - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247


    Ở trận thắng hủy diệt AS Roma vừa qua, dù hàng công Man Utd chơi tưng bừng, nhưng hàng thủ HLV Solskjaer vẫn bộc lộ nhiều sai lầm chết người. Trong đó, những lỗ hổng phòng ngự đã mang đến 2 bàn thắng cho AS Roma, với một tình huống dứt điểm cận thành và 1 pha phạt đền từ tình huống để bóng chạm tay của Paul Pogba.
    [​IMG]
    Việc chiêu mộ ít nhất một trung vệ giàu tiềm năng ngay mùa hè 2021 là nhiệm vụ mà BLĐ Quỷ đỏ đang nỗ lực để hoàn thành. Trước viễn cảnh này, Pau Torres là cái tên được đồn đoán nhiều nhất thời gian gần đây. Theo Express, Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Pau Torres. Đồng thời, BLĐ Man Utd gấp rút chiêu mộ trung vệ của Villarreal, trước khi EURO khởi tranh vào mùa hè năm nay.
    Pau Torres hiện tại được xem như thủ lĩnh hàng phòng ngự Villarreal, ngôi sao được nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu để mắt đến. Hiện tại, mức phí mà BLĐ Man Utd dự tính chi cho thương vụ này vào khoảng 43,4 triệu bảng.
    Solskjaer phát biểu về Cavani:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Minh Trí | 17:38 30/04/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này