QC Tuân thủ các nguyên tắc chuyển nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvukienvang, 17/12/16.

  1. dichvukienvang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Mách bạn các phép tắc vì chuyển nhà của người Việt Nam cần ghi nhớ để việc chuyển nhà đến đâu xong đến đó, suôn sẻ tốt hơn, cũng như có được cuộc sống bình an, thịnh vượng ở địa bàn mới

    Là do chuyển từ nhà cũ sang nhà mới, bên cạnh việc xem giờ tốt chuyển nhà, bạn còn cần tuân thủ, đảm nhiệm các phép tắc khi lắp đặt của người Việt. Theo quan niệm phong thủy của người Việt, Điều thực thi theo những phép tắc này tất yếu giúp việc di rời của quý vị thuận lợi, gặp nhỉnh hơn. may mắn và cuộc sống của quý bạn tại nơi ở mới cũng sẽ được như ý hơn.

    Các phép tắc là do vận chuyển của người Việt cần tuân thủ
    [​IMG]
    Theo quan niệm tín ngưỡng dân gian của người Việt, mặc dù việc chuyển về chỗ làm việc mới Chắc chắn chưa quan trọng bằng lễ động thổ xây nhà Tuy thế vì thế cũng có quan hệ trực tiếp, có mối liên quan mật thiết đến cuộc sống mới của quý bạn tại nơi ở mới này. Do đó, khách hàng cũng cần chú ý những phép tắc, quy định về vấn đề này.

    1. Chọn ngày giờ nhập trạch tốt cho gia chủ


    trong khi bạn di rời, ngon lành bạn nên nhờ thầy phong thủy hoặc những người có kinh nghiệm để chọn ngày giờ tốt tiến hành chuyển nhà. những ngày đẹp, ngày tốt để chuyển nhà thường tương hợp Kết hợp bản mệnh, tuổi tác của gia chủ, giúp gia chủ chuyển nhà được thuận lợi, vạn sự như ý.

    các bạn cũng cần Nhớ rằng, khi Thực hiện chuyển đến chỗ mới, ngon lành nên thực hiện vào buổi sáng. Tránh dịch chuyển vào tầm chiều tà, hoặc buổi tối bởi vì theo quan niệm, kia là Hầu hết thời điểm không tốt cho việc chuyển dọn đồ đạc vào nhà mới. bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà bằng taxi tải để Động tác đóng gói được nhanh chóng, gọn nhẹ, thuận tiện hơn.

    Chọn giờ đẹp là một phép tắc khi chuyển nhà cần nhớ

    2. Chú ý khi chọn thời điểm chuyển đồ

    trong trường hợp đóng gói đạc đến nhà mới, theo quan niệm dân gian của người Việt, người chủ nhà cần tự tay chuyển đồ vào nhà, đặc biệt là bài vị cúng gia tiên, bàn thờ, bát hương. những thành viên còn lại của gia đình sẽ mang theo Đa số trang thiết bị tượng trưng cho tiền tâm vào địa bàn mới như thùng nước, thùng gạo, bếp ga… vào nhà mới tổng kết ý nghĩa mang may mắn, tiền tài đến nơi trong mới.

    3. Cúng Thổ địa và Thần linh

    Cúng Thổ địa và Thần linh là một nguyên tắc chuyển dọn nhà của người Việt nữa mà quý vị cần ghi nhớ. Theo vì vậy , Việc cần làm là làm cúng Thổ địa và Thần linh khi chuyển vào nhà mới là một lễ cúng quan trọng, cần có mâm lễ ngọt và lễ mặn đầy đủ. Gia chủ rõ ràng Trân thành dâng hương, tiếp cận bài khấn nhập trạch để xin Thổ địa, Thần linh cai quản tại khu đất mới vừa lòng cho gia đình nhập trạch, coi sóc mọi việc an ổn, tránh tà ma ngoại đạo làm ảnh hưởng đến cuộc sống tại nhà mới của gia đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này