QC Tư vấn qua và lắp biển cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 8/12/22.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Làm biển led cho nhà hàng không đòi hỏi sự phức tạp và quá kỹ càng, bởi thứ người ta quan tâm nhất chính là ánh sáng. Với các nhà hàng, hay các quán bar, karaoke, thì yếu tố sống còn là có một hệ thống biển quảng cáo sống động, cuốn hút và lấp lánh. Nó cần sử dụng một lượng lớn ánh sáng để tạo nên sự thu hút từ phía các khách hàng tiềm năng.

    Các loại LED phổ biến thường được dùng cho việc làm biển quảng cáo nhà hàng là LED ruồi, LED đế to, LED cụm, các loại pha LED công suất lớn. Ngoài ra, các loại LED khác như LED dây, LED sao bằng có thể được dùng để trang trí không gian xung quanh. Nhiều nhà hàng còn gắn LED xung quanh biển quảng cáo để tạo nên các hiệu ứng đặc biệt.
    [​IMG]
    Biển quảng cáo nhà hàng bằng LED ruồi

    Công nghệ LED ngày nay đã phát triển vượt bậc và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với 15-20 năm trước đây. Vào thời điểm đó, việc sử dụng đèn LED để làm biển quảng cáo là một thứ gì đó có vẻ xa xỉ. làm biển quảng cáo tại đan phượng

    Tuy nhiên ngày nay, các loại LED hiện đang tồn tại rất nhiều trên thị trường, từ mẫu mã, chủng loại, cách sử dụng đến nguồn gốc, xuất xứ. Nó cho phép các nhà làm biển quảng cáo dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng để mang lại những biển quảng cáo rực rỡ, bắt mắt mà lôi cuốn mọi ánh nhìn.

    Làm biển quảng cáo LED không quá phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật, bởi ngày nay chúng ta có sự hỗ trợ rất lớn từ các máy vi tính. Các phần mềm lập trình LED khiến cho biển quảng cáo có thể tạo ra những hiệu ứng vô cùng sống động và đặc biệt. Chính vì lẽ đó, đèn LED rất được ưa chuộng trong việc làm biển quảng cáo cho các nhà hàng, các quán bar, khu vui chơi giải trí. Quan trọng nhất là yếu tố ánh sáng của nó. Cường độ chiếu sáng rất cao của LED khiến cho các nhà hàng trở nên rực rỡ hơn, điều rất quan trọng đối với thực khách, nhất là với những nhà hàng chuyên kinh doanh về đêm.
    Các cách thức triển khai biển quảng cáo LED cho nhà hàng làm biển quảng cáo tại đan phượng
    [​IMG]
    Các nhà hàng lớn thường có vị trí mặt tiền khá đẹp và diện tích nhà hàng rộng. Ăn uống tại nhà hàng vốn không phải là một dịch vụ thiết yếu, nên những yếu tố làm nên thành công của việc kinh doanh nhà hàng cũng phải đặc biệt.

    Ngoài vấn đề đồ ăn thức uống, phong cách phục vụ, thì sự độc đáo và ấn tượng chính là một điểm nhấn quan trọng giúp lôi kéo thực khách. Một nhà hàng được coi là đẹp và ấn tượng không chỉ có những tấm biển quảng cáo mặt tiền đơn thuần. Đôi khi, chúng ta phải trang trí đèn LED xung quanh nhà hàng để tạo nên một không gian sáng sủa và lung linh làm biển quảng cáo tại đan phượng

    Rất rõ ràng là LED khiến cho biển quảng cáo trở nên rực rỡ hơn rất nhiều

    Đương nhiên, biển quảng cáo là phải sáng. Có rất nhiều cách chiếu sáng cho biển quảng cáo mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, làm biển quảng cáo bằng LED là một lựa chọn rất đáng tiền.

    LED cho ánh sáng rực nhưng không chói. Nó cũng tạo ra cảm giác vui tươi cho thực khách. Một biển quảng cáo rực rỡ tất nhiên sẽ thu hút khách hàng hơn rất nhiều so với các biển quảng cáo sáng bình thường. Ai cũng hiểu điều này và ai cũng muốn sáng nhất, rực rỡ nhất. làm biển quảng cáo tại đan phượng

    Biển quảng cáo LED khiến cho nhà hàng trở nên thu hút hơn


    Đối với biển quảng cáo, phổ biến nhất là cách làm chữ nổi bằng mica và gắn LED bên trong để làm sáng chữ. Với các bo mạch được nối với LED, biển quảng cáo có thể tạo ra các hiệu ứng ấn tượng như nhấp nháy, chữ chạy…
     
    #1

Chia sẻ trang này