Thảo luận Tư vấn mua Sony HT-CT390 hay Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 13/3/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Để có thể phân biệt những ưu điểm giữa Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 vs Sony HT-CT390 không phải là điều đơn giản. Hiểu được điều đó mà ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin nỗi bật giữa chúng để góp phần giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu. Đừng bỏ lở bạn nhé!

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Loa Bose


    Ưu điểm của Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40

    Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 đươc mang trong mình tổng công suất đầu ra lên đến 600W – lớn hơn bất kỳ một chiếc TV nào đang bán trên thị trường hiện nay. Điều này rõ ràng là mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1 thực thụ cho người dùng ở nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game. Bên cạnh đó, âm thanh vòm mới là đặc tính chủ lực được Sony giới thiệu trên dòng sản phẩm này thông qua công nghệ ClearAudio+. Theo đó, định dạng âm thanh S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase tái tạo cân bằng cho các tần số thấp, trung, cao, và Clear Vocal cho lời thoại rõ ràng hơn giúp dàn âm thanh Sony phát ra các chương trình giải trí thêm phần hấp dẫn, ấn tượng.

    Với dàn âm thanh Sony bạn có thể thưởng thức tất cả những bài hát bạn yêu thích mà không vướng bận dây nối. Chỉ cần phát trực tiếp qua điện thoại thông minh và thực hiện kết nối một chạm với công nghệ không dây Bluetooth qua NFC.

    Bạn gần như đã sẵn sàng để vượt ra khỏi mọi giới hạn. Chỉ cần cắm điện, đấu qua các đầu nối được mã hóa theo màu sắc và bạn sẽ được thưởng thức âm thanh vòm 5.1 kênh vô cùng trung thực. Toàn bộ dây cáp đều nối vào loa subwoofer nên hệ thống sẽ rất gọn gàng và đẹp mắt.

    >>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây

    Ưu điểm Loa Soundbar Sony HT-CT390:

    Với thiết kế siêu mỏng chỉ 5,2cm, Loa Soundbar Sony HT-CT390HT-CT390 sẽ khiến bạn quên mất cảm giác đó là chiếc TV. Việc treo tường thật dễ dàng và thiết kế màu đen đầy cuốn hút cũng hòa hợp hoàn hảo với hệ thống home cinema của bạn.

    Loa Soundbar Sony HT-CT390 sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các giai điệu trong tất cả các bộ phim và bài hát của bạn với chiếc loa soundbar 2.1 kênh. Các màng loa ở mỗi đầu của loa soundbar tạo nên những âm thanh tầm trung và cao rõ nét, trong khi đó, loa subwoofer không dây sẽ lấp đầy không gian với những âm trầm thổn thức. Công suất đầu ra 300W mang lại không gian âm nhạc sôi động, trong khi loa subwoofer không dây sẽ điểm thêm chiều sâu bằng những âm bass vang dội.

    Loa Soundbar Sony HT-CT390 còn giúp bạn thưởng thức chất lượng âm thanh tốt hơn nhờ các kết nối HDMI (ARC), USB, kết nối quang học và analog:
    • Cổng USB: Kết nối USB giúp bạn có thể phát các bản nhạc MP3 dễ dàng.
    • HDMI ARC: HDMI ARC (Kênh trao đổi âm thanh) cho phép bạn kết nối với TV chỉ bằng một dây cáp duy nhất, ít cáp hơn và dễ kiểm soát hơn.
    • Ngõ vào quang học: Thưởng thức âm thanh vòm chất lượng cao từ đĩa Blu-ray và DVD với ngõ vào quang học.
    Kết luận

    Có thế thấy Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT40 sẽ phù hợp để xem phim, âm thanh sống động, công suất 600W nên sẽ phù hợp với phòng lớn. Còn Loa Soundbar Sony HT-CT3902 thì có ưu điểm ở kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những phòng diện tích nhỏ, sang trọng, loa sub kết nối không dây với loa thanh nên sẽ tạo sự thuận tiện. Như vậy, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/so-sanh-loa-soundbar-sony-ht-ct390-vs-dan-am-thanh-sound-bar-ht-rt40.html
     
    #1

Chia sẻ trang này