QC Tư vấn địa chỉ mua kệ để hàng tạp hóa tại Nam Định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chieuthubay, 10/10/16.

  1. chieuthubay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Có một ý tưởng kinh doanh mà hầu hết phù hợp với mọi bà nội trợ, các gia đình đó chính là mở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại gia để buôn bán. Ưu điểm của hình thức này là vốn đầu tư ban đầu không cần quá lớn, doanh thu bán hàng cao và rủi ro rất thấp.
    Nếu bạn cần người tư vấn, thiết kế và tìm mua những bộ kệ hàng siêu thị tốt nhất cho cửa hàng của mình hãy đến với Thăng Long. Là tổng kho sản xuất giá kệ, kiêm nhập khẩu và phân phối trực tiếp các trang thiết bị nội thất siêu thị chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều có chất lượng nổi trội nhất trên thị trường.

    >>> Xem thêm : Thăng Long nhận lắp đặt ke de hang tap hoa tại Nam Định


    [​IMG]

    Điều đặc biệt lựa chọn Thăng Long bạn sẽ nhận được những tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí. Hàng hóa được đóng, bọc cẩn thận, hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Không những vậy mọi sản phẩm của Thăng Long đều được bảo hành lâu dài và hộ trợ tận tâm nhất.

    Vậy không còn lý do gì để bạn có thể từ chối Thăng Long khi tìm mua giá kệ siêu thị tại Nam Định. Gọi điện ngay để được tư vấn trực tiếp và được lắp đặt những bộ kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay.


    Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
     
    #1

Chia sẻ trang này