QC Tư vấn chọn màu sơn cho gia chủ thuộc mệnh hỏa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Kỹ Thuật Điện Lạnh HT, 8/4/20.

  1. Kỹ Thuật Điện Lạnh HT PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/19
    Nơi ở:
    409/88 đường Tân Chánh Hiệp 18 , quận 12
    Vấn đề chọn màu sơn nhà theo phong thủy của gia chủ là rất quan trọng. Vì nó giúp mang nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như gia đạo. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn chọn màu sơn cho người mệnh hỏa phù hợp.
    Năm sinh của người mệnh hỏa
    Những người sinh các năm sau đây 1948 – 1949, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1994 – 1995,… thuộc cung mệnh hỏa
    Người thuộc mệnh hỏa được biết đến là sẽ đưa ra quyết định rất nhanh, luôn quyết đoán và sống hết mình với đam mê của họ. Nhưng đôi lúc, chính những đức tính quyết đoán cùng với sự vội vàng đó sẽ khó để có thể đưa những người thuộc mệnh hỏa đi đến thành công và khó để hòa hợp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sơn nhà đẹp cho người mệnh hỏa một cách phù hợp thì những hạn chế của đức tính trên sẽ được hòa giải và có thể giúp họ gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.
    Xem thêm: https://songiada.co/qui-trinh-thi-cong-son-gia-da/
    Tư vấn chọn màu sơn cho người mệnh hỏa
    Theo màu sắc ngũ hành những người thuộc mệnh hỏa sẽ phù hợp với gam màu nóng như màu da cam, màu đỏ, màu hồng và màu tía.
    Màu đỏ: Là gam màu chính và đại diện cho mệnh hỏa. Khi ngôi nhà của gia chủ mệnh hỏa được khoác lên màu đỏ, sẽ thể hiện được sức mạnh và đem đến nguồn sức sống mãnh liệt. Đồng thời, nó còn mang lại nhiều tài vẫn cùng sự may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống, giúp cho họ luôn đưa ra những quyết định thật đúng đắn.
    Màu da cam: Là màu tương sinh với gia chủ mệnh hỏa. Do đó chọn màu sơn cho người mệnh hỏa đẹp với màu da cam, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thoáng và nổi bật hơn. Tuy nhiên để phối màu phù hợp và tốt nhất cho người mệnh hỏa, nên sử dụng màu da cam đối với những chi tiết trang trí trong nhà hoặc bạn có thể lựa chọn những vật dụng trang trí có màu da cam.
    Mệnh hỏa khắc màu nào?
    Theo quy luật ngũ hành tương sinh tươn khắc, mệnh Hỏa sẽ tương khắc Thủy. Chính vì thế, các màu tương khắc với mệnh hỏa là màu xanh da trời và xanh lam. Nếu các gia chủ thuộc mệnh Hỏa nếu chọn màu sơn nhà thuộc một trong hai gam màu trên, sẽ không những không mang lại may mắn mà còn mang lại sự xui xẻo đến sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của bạn.
    Tham khảo: Muốn biết sơn giả đá giá bao nhiêu tiền thì phải xem bài viết này
     
    #1

Chia sẻ trang này