QC Tư vấn chọn gỗ đóng tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Dương Gia Linh, 20/9/20.

  1. Dương Gia Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    "Nhà mình đóng tủ bếp nên chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?” là câu hỏi mà bên em nhận được rất nhiều từ các khách hàng của mình. Hôm nay em xin đưa ra một số kinh nghiệm khi chọn gỗ đóng tủ bếp để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tủ bếp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.
    [​IMG]Do sử dụng trong nhà bếp, chịu tác động của nhiều yếu tố như nước, ẩm, nhiệt nên khâu chọn gỗ làm tủ bếp rất cần được chú trọng.
    [​IMG]Trước kia, khi gỗ công nghiệp chất lượng còn kém nên người ta hay sử dụng gỗ tự nhiên làm nguyên liệu chính để đóng tủ gỗ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng loại gỗ này mới bộc lộ những yếu kém như bị nứt, cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Gỗ tự nhiên cũng chịu nước kém nên thời gian sử dụng không được lâu.
    [​IMG]Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp vật liệu mà nhiều loại gỗ công nghiệp ra đời khắc phục được những nhược điểm cơ bản của gỗ tự nhiên như không bị mối mọt, co ngót trong quá trình sử dụng. Do đó, gỗ công nghiệp được sử dụng làm nguyên liệu đóng tủ bếp khá phổ biến. Cốt gỗ công nghiệp được dán vật liệu bề mặt như melamin, laminate, veneer, acrylic…để trang trí bề mặt, tăng khả năng chống ẩm, độ bền cao hơn so với ván thô ban đầu. Các loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay là gỗ HDF, MDF và MFC. Đối với loại gỗ MDF và MFC lõi xanh chống ẩm sẽ có khả năng chịu nước cao hơn loại thường.
    [​IMG]Đặc biệt, hiện công ty em đang có sản phẩm tủ cánh kính, bề mặt gỗ công nghiệp được phủ vật liệu kính an toàn bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại nên tủ cánh kính vừa có các ưu điểm của gỗ công nghiệp lại khắc phục được khả năng chịu xước, chịu va đập chưa tốt của các vật liệu bề mặt như melamin, laminate, veneer, acrylic…Tủ cánh kính có tính chống xước cao, lại rất dễ dàng vệ sinh nên luôn giữ được độ bền cũng như vẻ đẹp của sản phẩm.
    [​IMG]Tủ cánh kính là mẫu tủ mới hiện nay, sử dụng vật liệu kính cao cấp, có bề mặt bóng gương hoàn hảo, giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tạo cảm giác không gian rộng mở, mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với bộ sưu tập kính nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, giá thành hợp lý, độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng, sản phẩm tủ cánh kính là một sự lựa chọn đáng lưu tâm dành cho phòng bếp của bạn.
    [​IMG]Trên đây là những lời khuyên về tủ bếp . Mong rằng với những thông tin trên gia đình bạn sẽ có thể sở hữu một bộ tủ bếp tuyệt vời nhất.
    [​IMG]Chúc cả nhà một ngày thật nhiều năng lượng!
     
    #1

Chia sẻ trang này