Chia sẻ Tư vấn cách thiết kế nội thất chung cư đẹp sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienky779, 29/3/18.

  1. thienky779 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Người xưa có câu “ an cư lạc nghiệp” chính vì vậy khi đã lựa chọn được một căn hộ ưng ý, bạn phải thiết kế chung cư sao cho đẹp, sang trọng, đảm bảo tối ưu được không gian, hài hòa về cả màu sắc lẫn phong thủy ngôi nhà. Trong bài viết hôm nay, HomeDesigh360 sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp và sang trọng. Đừng bỏ lỡ nhé, chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

    Yếu tố ánh sáng
    Khi thiết kế nội thất chung cư ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng giúp mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, mang thiên nhiên và không gian sống xanh vào trong ngôi nhà bạn, không chỉ giúp làm đẹp cho căn hộ mà còn thể hiện được chất riêng cho chính ngôi nhà của bạn khi hiện nay các căn hộ chung cư đểu được thiết kế na ná giống nhau. Nguồn ánh sáng có thể là từ tự nhiên hay đèn chiếu, là yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên hiệu ứng tổng thể cho căn phòng.

    [​IMG]

    Nếu căn hộ bạn chọn không thuận lợi về ánh sáng tự nhiên thì có tận dụng các loại đèn âm tường, đèn phản chiếu ánh sáng để tạo không gian sống độc đáo, mới mẻ cho căn phòng. Đây là một trong những cách mà chúng tôi tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho khách hàng. Và hầu hết chúng đều mang đến hiệu quả cao khiến ai dù là khó tính đến đâu cũng hài lòng.

    Sử dụng vách ngăn
    Lối kiến trúc sử dụng vách ngăn khi thiết kế nội thất chung cư khá là phổ biến hiện nay bởi nó không chỉ hiệu quả trong việc phân chia cụ thể không gian sống mà còn tạo ra một phong cách độc đáo riêng cho căn hộ của bạn, giúp bạn có được một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bên những người thân yêu. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo cho việc trang trí nội thất bằng gỗ, kính đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phá cách.

    [​IMG]

    Thiết kế theo hướng căn hộ
    Khi nhận một dự án nội thất, chúng tôi luôn cân nhắc thiết kế không gian sao cho thuận theo hướng của căn hộ bởi việc tận dụng các ô cửa kính lớn, hướng gió và ánh sáng mặt trời giúp mang đến một cảm giác thật thoải mái và dễ chịu, tận hưởng nguồn ánh sáng từ thiên nhiên và bầu không khí trong lành mỗi ngày. Đó lá lí do vì sao khi tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên thiết kế nội thất lựa theo hướng căn hộ.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chung cư, HomeDesigh360 tự tin có thể mang đến cho bạn những gì tốt nhất. Một căn hộ đẹp như mơ sẽ không còn xa tầm tay bạn khi đến với chúng tôi. Hân hạnh được đón tiếp!
     
    #1

Chia sẻ trang này