QC Tủ sấy thuốc đông y giá tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 20/7/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Tủ sấy thuốc đông y là một trong những thiết bị mang tính ứng dụng cao, ngay khi được đưa vào sử dụng cho các hộ kinh doanh thuốc đông y đã nhận được rất nhiều khen ngợi về thiết bị.


    Tủ sấy thuốc đông y có một ưu điểm tuyệt vời đó là có thể lưu giữ lại được mùi hương của thuốc. Vì thế, dù sấy khô dược liệu ở nhiệt độ cao nhưng vẫn đảm bảo giữ được đúng những hương vị của các loại dược liệu này. Đảm bảo tuyệt đối chất lượng thuốc cung cấp đến người dùng.

    [​IMG]

    Giá tủ sấy thuốc đông y tùy thuộc vào việc bạn chọn tủ sấy 8 khay 10 khay hay 14 khay… Nếu muốn chính xác về giá của sản phẩm có thể đến trực tiếp Công ty XNK Sao Bắc Á để xem chi tiết về sản phẩm hơn. Trực tiếp quan sát và trải nghiệm sản phẩm để có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì bạn có thể hỏi trực tiếp kỹ thuật.


    Hơn nữa, chúng ta bỏ chi phí không hề nhỏ ra để đầu tư chiếc tủ sấy thuốc đông y thì chắc chắn muốn thiết bị có thể phục vụ mình lâu dài. Vì thế, nguyên liệu của chiếc tủ sấy được làm từ inox cao cấp đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian, bóng đẹp như mới. Quan trọng nhất là việc đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm sấy khô.


    Tại sao nên mua tủ sấy thuốc đông y ở Sao Bắc Á


    Sao Bắc Á nhập khẩu trực tiếp nhiều thiết bị, máy móc về công nghệ thực phẩm chứ không riêng gì tủ sấy thuốc đông y nên mức giá bao giờ cũng siêu rẻ so với nhiều đơn vị khác.


    Hơn nữa, nếu muốn kinh doanh trong ngành thuốc đông y về lâu dài thì ngoài việc đầu tư tủ sấy thuốc thì bạn còn nếu đầu tư máy nghiền thuốc đông y, cân định lượng… để có thể phục vụ thuận lợi nhất cho công việc của mình.


    Tiết kiệm chi phí thuê nhân công, thời gian hong sấy dược liệu… mà chất lượng và hiệu quả còn đảm bảo tuyệt đối hơn rất nhiều lần so với việc làm thủ công.


    Chế độ bảo hành tốt nhất 12 tháng, bảo trì vĩnh viện, sẵn sàng hỗ trợ khi có khó khăn cho khách hàng.


    Liên hệ ngay với chúng tôi để có được mức giá tốt nhất nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này