QC Tủ rượu thiết kế kiểu tủ tường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 20/4/19.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Ngày nay với cuộc sống hiện đại tiện nghi, rất nhiều gia đình lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cho căn nhà của mình mang đậm dấu ấn phong cách hiện đại theo khuynh hướng Châu Âu. Hiện nay, có rất nhiều gia đình bên cạnh việc trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi thì trong căn nhà vẫn luôn có sự hiện diện của chiếc tủ rượu với sự bày trí một cách tinh tế, trở thành điểm nhấn của cả không gian
    Đối với nhiều người không đơn giản đó chỉ là một chiếc tủ thông thường để đồ trang trí như những chiếc tủ khác mà tủ rượu còn mang lại vẻ sang trọng, lạ mắt cho căn phòng của mình. Chạy theo xu thế của thời đại, bài viết dưới đây cũng xin chia sẻ một ít hiểu biết về những mẫu tủ rượu đẹp cho khách hàng tham khảo.
    Tủ rượu hiện nay được chia thành mấy loại?
    Hiện nay do thị yếu của người tiêu dùng cũng như sức cạnh tranh của nhà sản xuất, trên thị trường cho ra đời rất nhiều mẫu tủ rượu đẹp mang phong cách hiện đại, thanh lịch, sang trọng, có thể chia thành các loại:
    Tủ rượu bằng kính thủy tinh
    Được trình bày trong không gian căn nhà không rộng, các phòng cũng nhỏ, tủ rượu được thiết kế bằng cách gắn các tấm thủy tinh lên tường và chia đều các ngăn bày ly, rượu lên. Với phong cách thiết kế này vừa không bị chiếm mất không gian vừa làm cho không gian có cảm giác trở nên cao hơn.
    Tủ rượu thiết kế kiểu tủ tường
    Đó là chiếc tủ được đặt với mục đích trang trí làm tủ rượu vừa làm vật ngăn cách giữa phòng khách với phòng ăn.
    [​IMG]
    Tủ rượu gỗ
    Với dòng sản phẩm này mang lại cho ta cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần quan trọng.
    Trên đây là bài viết tham khảo về tủ rượu và các dòng tủ rượu gỗ, sản phẩm nội thất trang trí trong căn nhà của bạn. Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dòng sản phẩm này hay các sản phẩm nội thất trong việc trang trí gia đình của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất Nhà Việt 0902.189.939.
    Thông tin chi tiết liên hệ
    Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt
    VPGD:phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN
    Căn hộ mẫu:phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN
    Xưởng sản xuất:Hiệp Thuận-Phúc Thọ-HN
    Hotline:0902.189.939
    Email:noithatnhaviet999@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này