QC Tủ mát alaska có nhiều loại không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunga35, 2/7/20.

  1. thunga35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    tủ bảo quản mát hãng Alaska là hãng tủ bảo quản mát được yêu thích trên thị phần thời điểm này với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng tin tưởng.

    thiết bị bao gồm các loại tủ làm mát có một đến 5 cánh. Dung tích đa dạng từ 50-2500 lít phù hợp với mục đích của nhiều người dùng. Thiết bị thích hợp để bảo quản đông những loại đồ ăn như: hoa quả, sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, nước ngọt, rau củ….

    Tủ 1 cánh mở

    thiết bị là dòng tủ làm mát với dung tích nhỏ của hãng Alaska, chỉ trong khoảng 220-500 lít. sản phẩm mẫu mã với các ngăn kệ có thể di chuyển, máy nén Matsushita công nghệ Nhật Bản giúp vân hành êm ái. Đồng thời, dòng tủ làm mát có 1 cánh mở cũng dùng gas làm lạnh R600A, R134A đảm bảo sức khỏe con người.

    tủ làm mát sử dụng 2 dòng dàn lạnh: dàn đồng và dàn nhôm. Thiết bị sử dụng dàn lạnh ống có hiệu suất dẫn nhiệt nhanh hơn so với dàn lạnh bằng nhôm, tuy nhiên mức giá đắt hơn.

    Tủ 2 cửa

    thiết bị bao gồm hai ngăn 2 cánh mở với cửa kính trong suốt, dàn đồng giúp dẫn nhiệt nhanh, làm lạnh nhanh hơn.

    Gồm 2 loại: cửa mở trên dưới và cửa mở hai bên.

    Cửa mở trên dưới

    sản phẩm gồm hai ngăn được thiết kế một ngăn và 1 ngăn dưới, dung tích 300-500 lít, tiết kiệm không gian trưng bày, sử dụng gas R290 thân thiện với môi trường.

    Cửa mở 2 bên

    sản phẩm gồm 2 ngăn được thiết kế 2 ngăn 2 bên, dung tích lớn trong khoảng 700-1200 lít, thích hợp với những không gian rộng lớn, bảo quản được nhiều đồ ăn hơn, dùng gas làm lạnh R134A là nhiên liệu sạch, đảm bảo thân thiện cho người dùng.

    Tủ 2 cánh mở lùa

    sản phẩm được thiết kế với 2 cửa mở lùa giúp tiết kiệm không gian trưng bày. Dung tích sản phẩm từ 700-1200 lít phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người.

    Cửa kính chịu lực với công nghệ Low-e chống đọng sương, cùng hệ thống đóng tự động giúp tiết kiệm điện năng. Lòng tủ được làm nhựa ABS an toàn, không bám bụi và dễ dàng lau chùi.

    Dàn lạnh bằng đồng giúp dẫn nhiệt nhanh, máy nén công nghệ Nhật Bản giúp vận hành êm ái. Tủ dùng gas R134A an toàn với sức khỏe con người và môi trường.

    sản phẩm có thể tự động ngắt điện khi mở cửa để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
    Xem chi tiết sản phẩm tại: Tủ mát Alaska - Alaska Hà Nội

    Tủ 3 cửa

    loại tủ này của thương hiệu thương hiệu Alaska có 3 cửa mở cửa kính trong suốt với dung tích 1400-1600 lít có thể bảo quản, trữ đông thự phẩm lớn, thích hợp với những quán ăn, siêu thị.

    sản phẩm sử dung dàn lạnh bằng đồng dẫn nhiệt tốt, khả năng làm lạnh nhanh, đồng thời dùng môi chất làm lạnh R134A là gas làm lạnh không gây độc hại cho tầng ozone, đảm bảo thân thiện sức khỏe của con người.

    Bao gồm 2 loại: tủ không nên có inverter và tủ có inverter

    Tủ không nên công nghệ inverter

    Dung tích 1400-1600 lít với hệ thống làm lạnh bằng quạt đảm bảo hơi lạnh được phân phối đều ở các ngăn. Nước thừa được xả vào khay hứng sẽ tự động bốc hơi.

    Do không được có inverter nên sẽ tiêu tốn điện năng hơn, tuy nhiên giá thành sẽ mềm hơn so với loại có công nghệ biến tần inverter.

    Tủ inverter

    Dung tích 1400 lít tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 40%. Cửa kính được mẫu mã với hai lớp chống mờ kính, đặc biệt có thể tự động ngắt điện khi mở cửa nhằm giảm thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện.

    Tủ áp dụng công nghệ biến tần inverter có nên giá cao hơn so với dòng không được có công nghệ biến tần inverter.

    Tủ 4 cánh mở

    Dung tích tới 2400 lít, tủ được thiết kế với 4 cửa mở trong suốt mở ra 2 bên, có 4 ngăn chứa, mỗi ngăn chứa gồm các khay kệ chứa giúp chứa được 1 lượng rất lớn đồ ăn cần trữ đông.

    Cửa tự đóng làm giảm thiểu sự xáo trộn nhiệt độ và thoát hơi của không khí lạnh.

    thiết bị sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh và giữ nhiệt tốt hơn. Hệ thống làm lạnh bằng quạt nhằm đảm bảo độ lạnh được lan tỏa đều, gas làm lạnh R134 là nhiên liệu an toàn với môi trường.

    Tủ 5 cánh

    Đây loại tủ làm mát có dung tích lớn tới 2500 lít, tủ được thiết kế với 5 cánh cửa mở ngang phù hợp cho các siêu thị bách hóa lớn, cửa hàng tiện dụng.

    Tủ sử dụng kính hai lớp trong suốt chịu lực, hút chân không nên giữ nhiệt và lớp thành tủ dày, có zoăng cao su bao quanh giữ nhiệt tối ưu.

    Máy nén công nghệ Matsushita Nhật Bản vận hành êm ái. Có hệ thống sưởi kính bằng khi nóng giúp mặt kính luôn sáng rõ, giữ nhiệt tốt.

    Ngăn kệ chứa có thể di chuyển tự do, gas làm lạnh R22 an toàn đối với môi trường sống, không nên gây hại sức khỏe con người và tầng ozone.

    Tủ Inox

    thiết bị sản xuất bằng chất liệu Inox không nên gỉ, hệ thống ngăn kệ chắc chắn, có thể nâng đỡ nhiều dòng đồ ăn có sức nặng. Đây là dạng tủ mát inox chuyên dụng, dùng cho nhà hàng, khách sạn.

    tiện nghi

    mẫu mã cánh tủ với góc mở 70 độ giúp dễ dàng mở cửa, phần cánh tủ có khóa an toàn giúp đảm bảo thân thiện cho người dùng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

    Phần lòng tủ được nhôm sơn tĩnh điện giúp giữ nhiệt tốt, có độ bền cao có hiệu suất chịu va đập tốt. Tủ trữ đông đồ ăn của hãng Alaska dùng gas R134A giúp làm lạnh nhanh, an toàn với môi trường.

    Chia làm hai loại: tủ dáng đứng và tủ bàn chặt.

    Tủ mini

    thiết bị được mẫu mã với dung tích nhỏ 50 lít phù hợp cho việc giữ lạnh những loại đồ uống như nước ngọt, sữa, cà phê…

    tủ làm mát có mẫu mã cửa mở ngang, tay cầm lõm dễ dàng thao tác, kính hai lớp giúp giữ nhiệt tốt, lớp kính trong suốt với hai lớp chống mờ kính. Bên trong tủ được thiết kế với 2 ngăn đựng mini.

    sản phẩm dùng dàn lạnh bằng nhôm, làm lạnh nhanh, cùng với công suất của dòng tủ mini thấp, do vậy giúp tiết kiệm điện năng.

    Tủ dùng môi chất làm lạnh R600A tuyệt đối an toàn với môi trường, không được gây hại tới sức khỏe của con người.

    Tủ nằm ngang

    Dung tích 450 lít, được thiết kế nằm ngang với một ngăn chứa và có giỏ đựng tiện dụng bên trong. Mẫu mã cánh của thiết bị dạng lùa sang 2 bên thuận tiện, mặt kính dày dặn và trong suốt.

    Ngăn tủ được làm bằng nhựa ABS không bám bụi bẩn, thân thiện. Hệ thống sưởi kính hiện đại, làm lạnh bằng hệ thống quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh được phân bổ đều các ngách của tủ.

    sản phẩm được trong khoảng gas R134A là nhiên liệu xanh, thân thiện với môi trường, không nên gây hại tầng Ozone. Máy nén dùng công nghệ Matsushita giúp hệ thống vận hành êm ái, an toàn, không được gây tiếng ồn.

    thương hiệu Alaska tự hào là nhà cung cấp chính thương hiệu của Alaska tại Việt Nam với giá tại kho, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này