188bongda.com

Chia sẻ Tự làm SEEDING GROUP để ra đơn mà không cần bỏ tiền chạy ads

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi cachkiemtien, 21/9/20.

  1. Lượt xem: 52

    cachkiemtien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/20
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Seeding group là cách quảng cáo 0đ, giúp giảm gánh nặng chạy ads nhưng mang đến khả năng RA ĐƠN CAO, phù hợp với rất nhiều mặt hàng, trong đó có chiến lược tiếp thị dịch vụ tài chính.
    Trước tiên anh em cần chuẩn bị một số nick ảo (clone sẽ hiệu quả hơn), tối thiểu 5 - 10 nick. Nếu muốn hiệu quả hơn thì có thể seeding chéo giữa các bạn bè của bạn với nhau.

    p/s: Bài viết đề cập seeding group mảng tài chính (vay tiền) nhé mọi người!!

    BƯỚC 1: LỰA CHỌN GROUP ĐỂ JOIN (THAM GIA)


    Phần này cực kỳ quan trọng bởi nếu bạn chọn group lệch đối tượng thì dù bài đăng có nhiều tương tác cũng khó ra đơn (giống như target đối tượng trong ads)
    Đa phần anh em sẽ tìm nhóm theo từ khóa liên quan tới tài chính. Ví dụ sẽ tìm "vay tiền", "vay tiền online", "cho vay tiền", "vay tiền nhanh", "hỗ trợ nợ xấu".... Nhưng nhiêu đó chưa đủ!!!!

    Anh em nên vẽ ra chân dung khách tiềm năng và phỏng đoán các mối quan tâm họ để tìm kiếm từ khóa và mở rộng tìm được các group thích hợp. Ví dụ: Hội dân văn phòng (để đẩy cho vay tín chấp..), Hội thích xe (để đẩy cho vay thế chấp..), Hội bất động sản (để đẩy cho vay cầm sổ đỏ..).. hoặc Hội thích mua sắm, thích đi du lịch, hội thích đầu tư.. ...

    Anh em thường nhắm đến các nhóm với từ khóa gì? Hãy cmt chia sẻ bên dưới nhé!!!

    BƯỚC 2: LỌC GROUP


    Đa phần mọi người cho rằng nên chọn nhóm dựa vào số thành viên, bỏ qua nhóm ít thành viên => cái này không chuẩn, mà chính xác phải là nhóm có hoạt động, tương tác và đăng bài trong ngày nhiều.
    Bạn có thể tra nhanh bằng cách:
    • Nhìn vào phần thống kê (mục About của group) để xem tổng bài viết mới/ ngày của group ( ít nhất từ 10 - 20 bài trở lên)
    • Lướt nhanh một vài bài đầu tiên ở group để nhìn qua số like cmt ở các bài đó (càng nhiều càng tốt)
    • Nếu group nhiều member nhưng số lượng bài post/ngày thấp thì đa số là group có kiểm duyệt.
    Sau khi lọc bớt các group tương tác thấp ra khỏi danh sách, giữ lại tầm 10-20 group tốt nhất rồi anh em hãy chuyển sang bước kiểm tra thực tế.

    BƯỚC 3: KIẾM TRA THỰC TẾ


    Cách mình thường dùng là đăng vào nhóm đó 1 bài viết để đánh giá vấn đề:
    • Group có cho phép thành viên đăng bài hay phải mất phí?
    • Có nhiều khách tiềm năng của mình ở đó hay không?
    • Có thực sự tương tác tốt như mình phỏng đoán hay ko?
    Nội dung bài đăng này sẽ mang tính thăm dò không tiếp thị dịch vụ và đảm bảo phù hợp với quy định chung của group.

    Nôm na đăng bài làm sao nhắm trực tiếp với những vấn đề mà đối tượng khách của mình họ thực sự quan tâm, dễ tham gia trò chuyện, comment.

    Nếu bài không được duyệt -> tức là group đó mất phí anh em có thể xem xét thêm nếu có ngân sách.

    Nếu bài được duyệt và có tương tốt -> phải click vào xem qua có đúng đối tượng của mình nhắm tới ko hay toàn là cmt chào hàng dịch vụ hoặc nick ảo tương tác nuôi group.
    Tới bước này anh em chỉ cần lựa chọn đc 4-5 group thật sự tốt là để chiến là rồi. Chất lượng quan trọng hơn số lượng bởi sức 1 người quẩy group 1 ngày cũng tối đa đc 2-3 group thôi.

    BƯỚC 4: ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ VÀ THAY ĐỔI


    1 nội dung đăng + 1 kịch bản seeding chỉ áp dụng tối đa 1 - 2 group.

    Không thể dùng số lượng nhiều như spam được vì 1 người thường join nhiều group tương tự nhau. Nếu làm giống nhau ở nhiều group sẽ bị lộ bài và gây hiệu ứng ngược.
    Sau khi đăng bài mồi + cho vài cmt bơm thổi dẫn dắt thấy:
    Không có khách thật tương tác. Anh em nên ngưng lại để thay đổi nội dung khác.
    Có tương tác thật tiếp tục cho các nick (ảo) mồi vào bơm thêm comment.
    Khi bài có tương tác tốt nhưng tạm lắng thì tầm 1 tuần hay 10 ngày ace có thể cho thêm 1 số nick mồi khác tiếp tục cmt "đào mồ" topic đó lên thay vì đăng mới.
    Lưu ý là nick đăng bài mồi hoặc nick cmt review chủ chốt cần check ib vì rất nhiều khách sẽ ib vào để hỏi dò hay nhờ tư vấn.

    LỜI KẾT


    Để việc seeding group đạt hiệu quả thì anh em cần đảm bảo được 2 yếu tố là làm thật thường xuyên và thay đổi kịch bản seeding liên tục xem nội dung nào mới thực sự "gãi đúng" tâm lý khách hàng.

    Xem thêm: https://www.cachkiemtien.online/cpl-la-gi-kiem-tien-cpl-accesstrade
     
    #1
    tuan1990 thích bài này.

Chia sẻ trang này