Tủ hấp giò chả NewSun tự động an toàn và tiết kiệm điện, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuduy2611, 2/1/14.

  1. vuduy2611 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Tủ hấp giò chả NewSun – thương hiệu kết nối thành công : Được chuyên dùng để hấp giò chả, hấp chả lụa , hấp thịt cá, gà, làm caramen tùy theo từng loại sản phẩm thì có thời gian hoàn thành khác nhau. Tủ hấp giò chả được dùng phổ biến trong các cơ sở chế biền giò chả trên cả nước.

    Giò chả là một món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ để dâng hươngtrong ngày lễ tết của người Việt Nam, khi nhớ về ông bà tổ tiên, nhưng đó là chuyện xưa. Ngày nay, ăn giò chả lại là chuyện thường ngày của mọi người dân Việt trong mỗi bữa ăn.

    [​IMG][​IMG]

    Đặc điểm :

    + Cửa được gắn vào lớp đệm silicone chịu được nhiệt độ, lớp đệm vững chắc.

    + Tủ hấp giò chả NewSun có hệ thống làm nóng bằng gas..

    + Ống dẫn nhiệt được làm bằng chất liệu inox không rỉ giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm bảo và tuyệt đối an toàn, quy trình hoạt động dễ dàng hơn.

    + Toàn bộ tủ được làm bằng thép không rỉ, đẹp và sạch sẽ

    + Nguồn cung cấp nguyên liệu điện, nước tự động, áp suất tự động và có nhiều chức năng bảo vệ. Hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự cố xảy ra như bị thiếu nước hoặc bị chập điện.

    + Chi phí sử dụng thấp
    [​IMG]
    Công ty Tân Thái sơn chuyên cung cấp thiết bị máy móc làm giò chả theo công nghệ mới : máy xay giò chả thương hiệu NewSun, Tủ hấp giò chả thương hiệu NewSun , bếp chiên chả NewSun với đội ngũ công nhân lành nghề, làm trên dây truyền công nghệ hiện đại khép kín, tốc độ nhanh, chúng tôi cung cấp rất nhiều máy móc làm giò chả nói riêng và máy móc làm thực phẩm nói chung trên toàn quốc nhằm giúp các cơ sở chế biến giò chả làm ra những sản phẩm giò chả sạch và ngon, hợp vệ sinh, sản phẩm không có chất phụ gia độc hại. Giò chả làm xong được bảo quản bằng kho lạnh, hấp giò chả bằng nồi hơi điện công nghiệp ưu việt nhất thì trường với tính năng hẹn giờ - tiết kiệm điện - đảm bảo vệ sinh an toàn và giá cả tốt nhất, rán chả bằng bếp chiên điện công nghiệp độc quyền của Tân Thái Sơn.

    Với những ưu điểm như trên thì máy xay giò chả của công ty Tân Thái Sơn khẳng định được tính năng ưu việt và công nghệ tốt nhất trên thị trường, ngoài ra giá thành còn rẻ nhất thị trường . Bạn còn chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi : 0949 048 345 - 016 8871 8871 để sở hữu trọn bộ máy móc làm giò chả công nghệ mới NewSun sẽ mang thành công mới đến cho bạn .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Phòng kinh doanh : Mr.Duy - ĐT : 0949 048 345

    Website :
    www.tanthaison.vn

    Địa chỉ : Công Ty CP xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn

    Miền bắc 1 : 868 Phạm Hùng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

    Miền bắc 2 : Kho hàng 32 Đại từ, Đại Kim , Hoàng Mai , Hà Nội

    Miền nam : 347A ,Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức . TP.HCM


    Công Ty CP xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn là một công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc

    của các hãng nổi tiếng Malaysia, Đài Loan ... trong lĩnh vực chế biến thực phẩm dành cho nhà hàng,

    siêu thị, khách sạn, trường học, nhà máy …

    MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA CÔNG TY
    Máy xay giò chả Tủ hấp giò chả Lò nướng bánh Máy trộn bột Máy nhồi bột Máy chia bột Tủ trưng bày bánh Thiết bị siêu thị Thiết bị bếp Bếp công nghiệp Bếp chiên nhúng Tủ nấu cơm Lò nướng xúc xích Tủ mát Tủ đông Máy làm đá Máy bào đá Tủ bảo ôn Quạt phun sương Máy thái thịt Máy xay thịt Máy ép nước mía Máy đánh vẩy cá Máy vặt lông gà Máy vặt lông vịt Lò quay gà vịt
     
    #1

Chia sẻ trang này