QC Tủ đồ khô 6 tầng chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 25/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hệ tủ đồ khô 6 tầng giải quyết vấn đề không gian lưu trữ một cách triệt để vì tận dụng toàn bộ chiều cao 1m77 của một diện tích chỉ rộng từ 35 đến 42cm để đựng một lượng lớn đồ dùng. tủ đồ khô được chia thành 6 tầng dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng chiều cao của những loại chai lọ, gia vị và cũng phù hợp chiều cao của phần đông của người nội trợ.

    [​IMG]
    Tủ đồ khô cao cấp cho tủ bếp thêm sang trọng

    Hiện nay, có 3 loại tủ đồ khô 6 tầng, phù hợp với sở thích, thói quen khác nhau của người sử dụng: tủ đồ khô thiết kế dạng khay hộp với cánh kéo, tủ đồ khô thiết kế dạng khay hộp với cánh mở, tủ đồ khô thiết kế dạng khay nan với cánh mở.

    Cánh tủ kéo trượt được thiết kế giống như ngăn kéo, khi bạn cần sử dụng chỉ cần kéo nhẹ ra là toàn bộ các giá khay để đồ sẽ được đưa ra bên ngoài tầm với tầm quan sát của bạn, đóng lại bằng động tác đẩy vào

    1. tủ đồ khô khay hộp cánh kéo và tủ đồ khô rổ nan inox 304

    [​IMG]
    Tủ đồ khô cánh kéo cao cấp

    Cả hai loại này đều rất tiện lợi vì chỉ với một thao tác , người nội trợ có thể nhìn thấy tất cả đồ đạc được cất giữ trong tủ và đem ra một cách . Kể cả đối với tủ đồ khô cánh mở, người nội trợ cũng không cần phải cho sâu tay vào trong tủ để lấy đồ vì khay đựng phía trong của tủ này cũng trượt ra ngoài khi mở cửa.

    Ngoài ra, gia chủ có thể cân nhắc chọn tủ đồ khô thiết kế dạng khay hộp hoặc thanh nan. Dạng khay hộp là loại khay inox đáy bằng, kết cấu liền khối chắc chắn, không hở đáy. dạng khay hộp việc vệ sinh cũng dễ dàng , có thể đựng được gia vị, chai lọ, thực phẩm khô. Với dạng rổ khay đựng đồ bằng nan tương tự như loại hộp nhưng ở loại nan thì hở đáy. dạng khay này ngoài bắc chuộng bởi nhờ các thanh nan thoáng khay đựng sẽ thoáng khí hơn và không bị đọng nước và lưu mùi.

    2.Tủ đồ khô khay nan cánh mở

    Chất liệu của tủ đồ khô 6 tầng là bộ rổ, khay bằng inox 304 nan hoặc hộp, còn bộ khung bằng thép không bị han rỉ bền, chắc chắn và sang trọng bậc nhất. Người nội trợ không phải lo lắng về tải trọng vì chất liệu và kết cấu của tủ đồ khô là inox 304 siêu bền rất chắc chắn. đây cũng là chất liệu có màu sáng bóng, không bám bẩn, dễ vệ sinh chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm là sạch như mới.

    [​IMG]
    Tổng hợp tủ đồ khô 4 tầng và 6 tầng cao cấp cánh mở

    Tất cả 3 loại tủ đồ khô này đều gắn liền với hệ thống thanh ray giảm chấn siêu êm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nhờ hệ giảm chấn êm ái giúp đồ cất giữ trong tủ không bị rơi, đổ.

    [​IMG]
    Tủ đồ khô cao cấp cánh mở
     
    #1

Chia sẻ trang này