QC “Tứ đại thiên vương " vô cùng lợi hại của Barcelona

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi luongphung, 3/8/15.

  1. luongphung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Với sự góp mặt của Arda Tura ,ở mùa giải tới, Barcelona sẽ sở hữu “Tứ đại thiên vương” vô cùng lợi hại.




    Mặc dù Barcelona đã công bố chính thức bản hợp đồng Arda Turan nhưng tương lai sau này của cầu thủ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này ở Nou Camp vẫn phải chờ xác nhận sau cuộc bầu cử ghế Chủ tịch Los Blaugrana diễn ra vào tháng 8 năm nay.
    [​IMG]
    Thậm chí, ngay cả khi không có gì thay đổi, Arda Turan cũng phải chờ tới mùa Hè năm sau mới có thể gia nhập Barcelona do CLB này đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA trong năm nay .
    Dù vậy, nhiều báo giới bản thân Real Madrid cũng đặc biệt cẩn trọng với sức mạnh của đại đối thủ sau khi chiêu mộ thành công sát thủ Arda Turan. Tờ Marca đã xem hàng tấn công của Barcelona như “tứ Đại Thiên Vương ” với Messi, Neymar, Suarez, Arda Turan.
    Thông tin này cho biết sự linh hoạt cộng với lối chơi đầy nhiệt huyết của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ rất ăn ý với HLV Luis Enrique. Tại Atletico Madrid, cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh và cả trong vai trò tiền đạo trung tâm (thậm chí từng đá tiền đạo).
    Do đó, Arda Turan sẽ là điểm tựa cực tốt ở khu vực giữa sân của Barcelona, người có thể phát động tấn công cũng như đánh chặn trong khâu phòng ngự.
    Chính vì như vậy, tờ Marca đánh giá rằng Barcelona sẽ ngày càng trưởng thành hơn khi sở hữu các sát thủ công thủ toàn diện như Arda Turan.
    Trong khi đó, cho tới thời điểm trên, Real Madrid vẫn chưa thực hiện mua bán sáng giá nào. Những mục tiêu “bom tấn” của họ như De Gea, Aguero… đều bị hoản lại và chưa có dấu hiệu thành công nào cả .
     
    #1

Chia sẻ trang này