QC Tủ bếp nhựa cao cấp bảo hành tới 5 năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huydatvangiang, 10/7/14.

  1. huydatvangiang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Nơi ở:
    176 Đường Láng
    Tủ bếp nhựa cao cấp bảo hành tới 5 năm, không cong vênh, mối mọi ... - 176 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Holine: 046299 3838

    NỘI THẤT XUYÊN VIỆT đã nghiên cứu đưa ra thị trường dòng sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp đáp ứng tối ưu cũng như khắc phục tối đa những ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ. Tủ bếp nhựa Xuyên Việt sử dụng tấm nhựa nhập khẩu cho toàn bộ thùng, cánh tủ. Nhựa với những ưu điểm nổi trội về : Cấu tạo ổn định, kích thước theo tiêu chuẩn gỗ, khả năng chịu nước tuyệt đối, trơ hoàn toàn với những thay đổi về nhiệt độ độ ẩm của môi trường, vô hại với mối mọt nấm mốc, dễ vệ sinh khi thích nghi được với hầu hết các loại chất tẩy rửa, nhẹ, an toàn với môi trường khi có thể thu hồi để tái sinh. Từ những ưu điểm đó nhựa hoàn toàn tự tin để thay thế vật liệu gỗ trong hoàn thiện không gian bếp.

    [​IMG]
    Tủ bếp nhựa hiện đại chữ I​

    [​IMG]
    Tủ bếp nhựa cao cấp chữ L có bàn đảo​

    [​IMG]
    Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt
    Xem mẫu tủ bếp Xuyên Việt đã thi công: Tủ bếp đẹp
    Vấn đề với Tủ bếp nhựa Xuyên Việt hiện nay là thay đổi thói quen tiêu dùng của Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm gỗ. Nắm bắt được yêu cầu đó Tủ bếp Xuyên Việt không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất, đồng thời luôn luôn chú ý lắng nghe ý kiến đóng góp của Qúy khách hàng để trao gửi tới Quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

    Nội thất Xuyên Việt chân thành cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm,ý kiến đóng góp của Qúy khách đã dành cho sản phẩm Tủ bếp nhựa Xuyên Việt. Chúng tôi hi vọng sẽ ngày một đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng để có được nhiều hơn lòng tin yêu của Quý khách .

    Trân trọng cảm ơn !

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT
    Website: http://tubepxuyenviet.net
    Địa chỉ: 176 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện Thoại: 046299 3838
    Email: qlhn@tubepxuyenviet.net
     
    #1

Chia sẻ trang này