QC Tủ bếp màu trắng, nên hay không nên làm?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Dương Gia Linh, 28/10/20.

  1. Dương Gia Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    Không chỉ ở những căn biệt thự sang trọng, ngày nay ở các căn chung cư nhiều gia chủ có xu hướng sử dụng gam màu trắng cho các thiết kế nội thất của mình. Gam màu trắng không chỉ dễ kế hợp giữa các nội thất khác mà còn mang lại cảm giác sang trọng, thoái mái cho căn nhà. Tuy nhiên trong thiết kế tủ bếp vẫn rất nhiều gia chủ đắn đo việc có nên sử dụng gam màu trắng cho tủ bếp hay không, cùng tham khảo những chia sẻ của nội thất Daiko về vấn đề này nhé:

    Những loại tủ bếp màu trắng hiện đại

    Hiện nay, do nhu cầu về nội thất ngày càng được chú trọng thì kéo theo nhiều mẫu mã tủ đẹp ra đời. Có rất nhiều dòng tủ bếp ấn tượng được lựa chọn. Và với những mẫu tủ bếp màu trắng cũng được sản xuất số lượng nhiều. Có nên làm tủ bếp màu trắng bởi nó rất ấn tượng cho nhà bếp. Một số loại tủ bếp màu trắng hiện đại như: tủ bếp màu trắng tự nhiên dáng chữ L, tủ bếp màu trắng tựu nhiên sơn màu trắng tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic màu trắng đơn giản, tủ bếp cánh kính cường lực kết hợp với gỗ công nghiệp màu trắng…

    Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà lựa chọn những mẫu tủ bếp công năng nhất. Với rất nhiều sản phẩm tủ bếp ấn tượng, không gian nhà bếp của bạn hoàn toàn trở nên hiện đại hơn cả.

    Có nên làm tủ bếp màu trắng cho căn phòng bếp nhỏ hay không?

    Phòng bếp nhỏ luôn cần đến những gam màu sắc không quá nổi bật. Và sắc màu trắng tông xuyệt tông với không gian luôn luôn cuốn hút và hiện đại hơn cả. Sắc trắng nhẹ nhàng của tủ bếp màu trắng trung hòa với nhà bếp rất hiện đại.

    Sử dụng những sắc màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với những tông màu khác nhau. Sắc màu trắng sẽ tạo nên cảm giác rộng rãi cho không gian phòng bếp hơn cả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến căn bếp tăng gấp 2 lần diện tích so với diện tích thực.

    Những lưu ý khi làm tủ bếp màu trắng

    Khi bắt tay vào làm tủ bếp sắc màu trắng bạn nên lựa chọn xác định diện tích căn phòng. Không những thế, bạn cũng nên lựa chọn những kiểu dáng tủ bếp màu trắng nhã nhặn. Chúng kết hợp với nhau tạo nên một không gian sống vô cùng hiện đại. Ngoài ra, phối hợp ăn ý màu sắc khác nhau cũng mang đến cho căn phòng nét đẹp cuốn hút.

    Tạo một vài điểm nhấn bằng cách lựa chọn tủ trên là trắng và tủ dưới là tone gỗ. Có như vậy mới tạo cho không gian sống thật sự chuyên nghiệp hơn cả.
     
    #1

Chia sẻ trang này