Truyện Teen Hạnh Phúc Diệu Kì Full

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kh0gam3fr33, 18/12/13.

  1. kh0gam3fr33 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Truyện Teen Hạnh Phúc Diệu Kì Full

    Hạnh Phúc Diệu Kì – Chương 01
    - “Cộc… cộc… cộc… Mình ơi! Mở cửa cho tôi nhanh lên!”- tiếng gõ cửa và giọng nói gấp gáp của một người đàn ông.

    Một người phụ nữ đứng tuổi bước ra: “Ông làm sao thế? Hôm nay về muộn hơn mọi ngày đấy………..”- chưa kịp nói hết câu, bà ấy nhìn thấy bộ quần áo của chồng mình đang lấm bẩn không những thế ông còn đang đỡ một cậu bé khoảng 9, 10 tuổi.

    - Cậu ta làm sao thế kia!- người phụ nữ hoảng hốt: “ Sao nhiều máu đến thế!…”

    - Mình giúp tôi đỡ cậu ấy vào nhà cái đã, mọi chuyện tính sau- người chồng vừa nói vừa bế xốc thằng bé lên, còn bà ấy vẫn chưa thể lấy lại được tinh thần, nhìn chồng với đôi mắt ngỡ ngàng.

    Sau khi làm một vài động tác sơ cứu đơn giản, ông thở dài mệt mỏi, buông lỏng cái cà vạt ở cổ ra, ông từ tốn kể cho vợ nghe: “Trên đường từ bệnh viện về, tôi gặp cậu ấy chạy băng qua đường, do bất ngờ thắng không kịp… tuy cú va chạm không mạnh nhưng hình như cậu ấy đã kiệt sức từ trước, nên ngất đi mặc dù không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng trông cậu ấy giống như đã chạy rất lâu rồi, còn những vết máu ấy ở đâu ra thì tôi cũng không biết”

    - Tôi là bác sĩ, chẳng lẽ thấy chết không cứu, nên tôi đưa cậu ấy về đây, chuyện sau này mình tính sau, giờ tôi mệt quá, tôi nghỉ một lát đây, mình chăm sóc đứa bé giúp tôi nha!- ông nói xong thì vào tủ lấy ra một bộ đồ, ông bước vào nhà tắm.

    Người phụ nữ thở dài: “chẳng biết con cái nhà ai mà lại ra nông nổi này”- bà chạy đi tìm cái khăn ướt lau mặt cho thằng bé: “mặt mày trông sáng sủa thế này, tội thật…”

    Truyện Teen Hạnh Phúc Diệu Kì Full

    Bà tìm mãi chẳng có bộ đồ nào thích hợp với cậu bé, bà cười: “cũng may ông chồng của mình cũng không to con lắm, thôi con mặc tạm đồ của ông ấy nha, để mai dì đi chợ mua cho con vài bộ”- vừa nghĩ, bà thay bộ đồ dính đầy máu của cậu bé ra. Trong đầu bà đặt ra hàng trăm câu hỏi về cậu bé bí ẩn này.

    Cầm chiếc khăn lau tóc, ông vừa bảo bà: “con bé Ni đâu rồi hở mình, nãy giờ tôi không thấy nó, hôm nào tôi về nó cũng quấn lấy mà”

    - Ông về trễ quá đó chứ, lúc nãy nó cứ đòi chờ ông về cho bằng được, tôi bắt nó đi ngủ, nó không chịu, nhưng đợi một hồi ngủ quên luôn, tôi vừa bế nó vào phòng đấy- bà cười hiền từ: “thằng nhỏ không sao thật hả ông? tôi lo cho nó quá!”

    - Mình yên tâm đi, thằng bé chỉ ngất vì mệt quá thôi, có lẽ nó cũng chưa ăn gì, mà thôi, cứ để cho nó ngủ đi, có chuyện gì mai tính tiếp, giờ nghỉ đi, tôi mệt lắm rồi mình à!

    Sáng hôm sau

    Người phụ nữ lay đứa con gái nhỏ dậy, từ tốn dặn dò: “Hôm qua nhà ta có khách, bây giờ mẹ đi chợ nha, con thích ăn gì, chút nữa mẹ mua cho, nhưng con nhớ là phải để ý cậu ấy cho mẹ, xem cậu ấy cần gì, không được ăn hiếp người ta nghen!”

    - Mẹ nhớ mua bánh gấu nhân kem cho con- cô bé tròn xoe đôi mắt nhìn mẹ âu yếm: “mà khách nào vậy mẹ?”

    - Một cậu bé cũng cỡ tuổi con thôi, 2 đứa ở nhà chơi vui vẻ, nhớ ngoan đấy, thôi ra đóng cổng cho mẹ đi nào bé cưng!

    Cô bé “dạ” một tiếng rõ to rồi cười khì khì. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô bé rón rén bước lại gần người bạn mới, nhìn thấy người ta đang ngủ say cô ấy bẹo 2 má rồi kêu lớn: “mẹ dặn cậu ở nhà chơi với tớ đấy, sao mà cậu cứ ngủ hoài thế? Thức dậy đi, đừng ngủ nữa!”

    Thằng bé cựa mình, nó mở mắt ra, nhìn xung quanh, mọi thứ lạ lẫm, còn con nhỏ lạ hoắc này là ai nữa.

    Con bé đột nhiên cười to: “cậu mặc đồ của bố tớ hả? trông tức cười quá đi!”

    Thằng bé không nói gì, nó chỉ im lặng, nó nhìn, trong đầu nó thoáng hiện lên gì đó, nó lấy 2 tay che mặt lại, tâm trạng hốt hoảng.

    Con nhỏ thấy thế cũng sợ lắm: “Này, cậu bị cái gì thế?”- nó vỗ vai người bạn mới quen, bàn tay bé xíu vừa đặt lên, thằng nhỏ đã vội tránh ra xa.

    - Hì hì, cậu lạ tớ hả? À quên, tới tên Nini, còn cậu?- thằng bé vẫn chẳng mở lời. nhưng nó không hề giận, nó lôi tay cậu ấy chỉ chỏ cho cậu đủ thứ.

    - Này nhé, để tớ lấy bàn chải cho cậu đánh răng, con trai thức dậy thì phải đánh răng chứ, bố mình nói nếu không đánh răng thường xuyên là con sâu nó ăn hết răng đó, mai mốt hổng có ăn bánh được đâu- nhìn nó ngây thơ, hình như cậu cũng bớt cảnh giác hơn, không còn nhìn nó bằng đôi mắt nghi ngờ nữa.

    Rồi nó lôi toàn bộ đồ chơi của nó ra, nào là nồi niêu xong chảo bằng nhựa, rồi đến thú nhồi bông: “Cậu lại đây chơi với tớ này, vui lắm!”- nó kéo tay thằng nhỏ ngồi xuống, rồi luyên thuyên kể hết cái này đến cái nọ, trong khi cậu ấy vẫn ngồi im lặng, mắt hướng ra xa… dường như trong đôi mắt ấy dường như tuyệt vọng, điều đó quá sức chịu đựng của một đứa bé 10 tuổi.

    - Mở cửa cho mẹ Ni ơi!- tiếng mẹ nó gọi. nó lật đật chạy ra với vẻ mặt hớn hở, trên tay nâng niu gói bánh.

    Truyện Teen Hạnh Phúc Diệu Kì Full

    - Tớ chia bánh ra mình ăn chung nghen- nó nói với thằng nhóc, mẹ Ni nhìn thấy nó vậy thì cười, xoa đầu nó: “Ni để cho bạn nghỉ đi con! Bạn còn mệt” rồi quay sang cậu bé: “con sao rồi, dì có mua mấy bộ đồ mới cho con nè, con thay ra đi!”

    Thằng bé nhìn người phụ nữ với ánh mắt biết ơn, tuyệt nhiên nó vẫn không hé môi nửa lời.

    - Mẹ ơi! Hình như bạn ấy không biết nói chuyện hay sao ấy? con hỏi cả buổi mà hổng có trả lời gì hết! con cũng không có biết tên luôn- nhỏ nói mà mặt buồn buồn, tự dưng mắt nó sáng lên: “Hay mình gọi bạn ấy là Bin đi, được không mẹ!”

    Bà ấy cười hiền: “sao lại hỏi mẹ, nên hỏi xem bạn ấy có chịu hay không kìa?”

    Thằng bé chỉ gật đầu nhẹ rồi cầm lấy bộ đồ bước từng bước chậm rãi, người phụ nữ nhìn theo, chỉ biết thở dài.

    Bin cũng trạc tuổi con bà, nhưng sao trông nó đau khổ thế kia, chẳng biết chuyện gì đã làm cho đứa bé vô tội, đáng thương kia trở nên như thế,nhìn nó lặng lẽ, đôi mắt sâu ẩn chứa nỗi cô đơn, bà lo lắng không biết rằng cho nó ở nhà mình là đúng hay sai, nhưng thấy con mình vui vẻ thế kia, bà cũng an lòng.

    Truyện Teen Hạnh Phúc Diệu Kì Full
     
    #1

Chia sẻ trang này