QC Truoctrandau đưa tin: Tìm bí quyết chống lại Messi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/11/19.

  1. duanlamthem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/19
    Các thủ môn đang nghiên cứu công thức tạo ra hàng rào chuẩn mực để ngăn chặn những cú sút phạt trực tiếp của Leo Messi, người đang có tỉ lệ sút phạt thành công lên tới 26,7% trong vài mùa bóng qua và họ đã thật sự hiểu hết về công việc của Leo Messi hay chưa?

    Xem thêm: Nhận định Gladbach vs AS Roma 03h00 ngày 08/11

    Trong 52 bàn thắng đã ghi được từ các cú sút phạt trực tiếp trong sự nghiệp, có 18 lần, Leo Messi thực hiện nó bên cánh trái, 34 bàn khác ở phía cánh phải, vị trí thuận lợi để sút phạt cho những người thuận chân trái như anh. 9,6% trong số 52 bàn thắng được ghi, bóng hướng về cột phải của khung thành, 11,5% bóng hướng về cột trái.

    Bí quyết là tập luyện và tập luyện

    Mùa bóng này, Messi đã có 4 lần sút phạt thành bàn trong 15 lần đứng trước các cơ hội sút phạt, mùa trước, khi anh có 8 cú sút phạt thành bàn (ít hơn một bàn so với mùa 2015-16), tỉ lệ thành công chỉ là 13,56%.
    “Bí mật của Leo”, người ta đặt câu hỏi cho các đồng đội và đội ngũ kĩ thuật ở Camp Nou, câu trả lời, “Tập luyện rất nhiều, tập trung tối đa, và anh ấy chỉ chú tâm vào việc chỉnh sửa kĩ thuật sút”. Ai cũng biết là phải tập luyện, nhưng có gì bí ẩn mà các thủ môn cần phải biết?

    Dan Carter, một trong số những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử môn bóng bầu dục người New Zealand, đã có một công thức tương tự số 10 để đạt được thành công của mình, “Bạn phải có được vị trí mình cảm thấy thoải mái nhất, và trước khi sút bóng, bạn phải thật sự thư giãn”, trong suốt sự nghiệp của mình, tiền đạo của All Backs đã ghi được 1.598 điểm, nhiều hơn bất cứ ai khác.

    Và Messi cũng vậy, anh có phương pháp của mình, số 10 sẽ chờ trọng tài đánh dấu khoảng cách từ chấm sút phạt tới hàng rào, chạm vào bóng, lùi lại ba bước, luôn ở hướng chéo so với trái bóng, hít thở, nhìn về khung thành và xác định điểm tấn công.
    [​IMG]
    Không có một công thức cụ thể nào để ngăn Messi ghi bàn từ đá phạt
     
    #1

Chia sẻ trang này