QC Truoctrandau đưa tin: Tấm HCV bóng đá nữ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 15/12/19.

  1. duanlamthem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/19
    Chắc chắn tấm HCV SEA Games của "những bông hồng thép" chính là nguồn khích lệ, động lực lớn lao để thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin hơn, quyết tâm hơn trong việc đánh bại U22 Indonesia ở trận chung kết và giúp cho lịch sử của bóng đá Việt Nam bước sang trang mới.

    Xem thêm: Nhận định kèo VFL Wolfsburg vs Borussia M’gladbach 21h30 ngày 15/12

    Ngày mai 10/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận chung kết bộ môn bóng đá nam SEA Games 30 với sự kỳ vọng lớn lao nơi NHM nước nhà. Đối thủ mà chúng ta sẽ gặp ở trận đấu tới chính là đội bóng từng để thua "những chiến binh sao vàng" ở vòng bảng là U22 Indonesia.

    Đây sẽ là trận đấu vô cùng áp lực với đoàn quân của HLV Park Hang-seo bởi lẽ đối thủ của chúng ta ở trận chung kết là một tập thể mạnh và không dễ bị đánh bại. Thêm vào đó, sự kỳ vọng vào tấm HCV SEA Games lần đầu tiên sau hàng thập kỷ chờ đợi của NHM sẽ là nguồn động lực cho các cầu thủ trẻ của chúng ta quyết tâm hơn nhưng đó cũng sẽ là những áp lực vô hình mà chúng ta phải vượt qua nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng này.

    Trước trận đấu cực kỳ quan trọng này, U22 Việt Nam đã nhận được một cú hích thực sự về mặt tinh thần khi chứng kiến các đồng nghiệp nữ thi đấu quả cảm trước một Thái Lan mạnh mẽ để bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games sau hơn 120 phút thi đấu.

    [​IMG]
    Tấm HCV bóng đá nữ sẽ là động lực lớn lao để U22 Việt Nam đánh bại Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30.
    Chức vô địch của thầy trò HLV Mai Đức Chung càng trở nên giá trị hơn, đáng tôn trọng hơn bởi trong suốt hơn 120 phút trên sân, trước sức ép khủng khiếp mà người Thái đem đến nhưng "những bông hồng thép" của chúng ta vẫn thi đấu với tinh thần tuyệt vời dù sức đã cùng, lực đã kiệt.

    Hình ảnh các cô gái của chúng ta liên tục phải nằm sân với vẻ mặt đau đớn do căng cơ, chuột rút hay trung vệ Chương Thị Kiều thi đấu với một bên chân được băng trắng càng thấy được sự nỗ lực, lăn xả không ngại chấn thương để chiến đấu vì màu cờ, sắc áo.
     
    #1

Chia sẻ trang này