QC Trung tâm sửa chữa bếp từ tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thang296, 22/11/15.

  1. thang296 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Bếp điện từ (bếp từ) là 1 vật dung nhà bếp vận hành theo nguyên lý chính là sử dụng dòng điện từ Fu-Co để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu ăn. Sản phẩm bếp từ đang đáp ứng được hầu hêt yêu cầu ngày một khét khe và hiện đại của người sử dụng. Thiết bị bếp từ này có những đặc điểm riêng biệt về nguyên tắc hoạt động, cấu tạo, thẩm mỹ, công suất, cách sử dụng.
    [​IMG]
    Cấu tạo bếp cảm ứng từ khác biệt so với bếp gas, bếp điện

    Khi bóc tách loại bếp điện từ cảm ứng, bạn sẽ thấy 1 cuộn dây. Đây chính là cuộn dây tạo ra dòng điện từ trường biến thiên với tần số cao có thể thay đổi được. Khi tần số này được thay đổi thì nhiệt lượng cũng được thay đổi. Tất cả các nồi nấu được đặt trong phạm vi từ trường sẽ trực tiếp nóng lên làm chín đồ ăn. Cuộn dây dẫn điện được đặt bên dưới một tấm vật liệu có tính chất cách nguồn điện và cách nhiệt năng.
    Cách dùng và bảo quản bếp cảm ứng điện từ cũng cần được chú ý
    Mọi người sẽ không phải khóa van ga, điều chỉnh bằng núm vặn, khó khăn khi lau chùi vệ sinh bếp. Nhưng mọi người phải lưu ý những điều sau:

    - Chú ý dòng điện khi lắp đặt bếp điện từ cảm ứng nên lắp qua ổn áp, lắp đặt đúng kích thước lắp đặt.

    - Đặt bếp điện cảm ứng từ cách xa hơi nóng, hơi nước, không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ như băng ghi âm, ghi hình…gần bếp.

    - Trong lúc nấu nên dùng đúng các loại của bếp, chọn chế độ nấu và mức nhiệt lượng phù hợp.

    - Sau khi nấu xong, nên dụng khăn mềm để vệ sinh bếp cảm ứng điện từ ngay. Với những vết cháy do món ăn tràn ra mặt bếp điện cảm ứng từ, nên sử dụng dao và dung dịch vệ sinh chuyên dụng để không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của kính.
    Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hư hỏng do bảo quản không đúng cách.Khi gặp phải những hư hỏng và không khắc phục được quý khách hãy liên hệ tới trung tâm sửa bếp từ , sửa nồi cơm điện tại nhà của chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.
    Các lỗi bếp từ thường gặp;
    - Sửa bếp từ không nhận nồi, bếp từ đang đun tự tắt,bếp từ không lên nguồn,đang đun sì khói, đang đun tự tắt báo lỗi,bếp từ đang đun tự tắt ngắt nguồn,bếp từ đang đun nhẩy áp,bếp từ không điều khiển được .........................
    Nếu bếp từ nhà bạn gặp sự cố hư hỏng hãy liên hệ tới dịch vụ sửa bếp từ của chúng tôi tại các địa chỉ gần nhất của trung tâm tại hà nội
    0902 119 700
     
    #1

Chia sẻ trang này