QC Trồng răng sứ có bền không ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thongoc10k1, 15/8/19.

  1. thongoc10k1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/19
    Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em năm nay 30 tuổi và đã lập gia đình. Em có hai chiếc răng bị hư tủy và muốn thực hiện phương pháp bọc răng sứ để phục hồi các chức năng của răng. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết bọc răng sứ có bền không và nên bọc răng sứ trong những trường hợp nào. Mong bác sĩ tư vấn và hỗ trợ giúp em, em cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Nam – Đà Lạt )

    Bọc răng sứ có bền không

    [​IMG]

    Bọc răng sứ có bền không là thắc mắc của nhiều người

    Trả lời:

    Chào Nam, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm nha khoa của Nha Khoa Sunshine của chúng tôi. Về thắc mắc bọc răng sứ có bền không và những trường hợp nào nên bọc răng sứ của bạn sẽ được giải đáp như sau
    Những trường hợp nên bọc răng sứ

    >>>> Tham khảo thêm : trồng răng sứ có đau không ?

    + Trường hợp răng mọc chen chúc, thưa, hô và các biện pháp chỉnh nha không thể thực hiện được

    + Trường hợp răng bị sâu quá nhiều, miếng bể lớn

    + Răng hư tủy và cần hồi phục chức năng thẩm mỹ, ăn nhai của răng

    + Răng bị nhiễm màu, ố vàng và sử dụng thuốc tẩy trắng không mang lại hiệu quả

    >>>> xem thêm : trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền ?

    Bọc răng sứ có bền không?

    Trường hợp bọc răng sứ có bền không thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ưu điểm lớn của răng sứ là không đổi màu theo thời gian do đó bạn có thể yên tâm bọc và sử dụng, không lo vấn đề màu sắc. Hơn nữa, răng sứ được ưu ái sử dụng nhiều vì có tính thẩm mỹ cao, thay thế và thực hiện các chức năng ăn nhai tương đương với răng thật.

    >>>> Xem thêm : trồng răng sứ bị ê buốt phải làm sao ?

    Bọc răng sứ có bền không phụ thuộc vào địa điểm, chất lượng răng sứ và cách chăm sóc sau quá trình bọc răng sứ của bạn. Thông thường, bạn phải chọn một cơ sở boc rang su có chất lượng tốt, máy móc hiện đại với các bác sĩ có chuyên môn vững vàng. Hơn nữa, tuy có độ bền cao nhưng cách chăm sóc răng sứ sau khi bọc quyết định lớn đến vấn đề tuổi thọ của răng. Bọc răng sứ có bền không

    Bọc răng sứ để răng thêm trắng sáng và bền đẹp

    Để đảm bảo chất lượng và độ lâu dài của bọc răng sứ thì bạn nên lắng nghe những hướng dẫn của bác sĩ sau khi bọc răng và có chế độ thăm khám định kì cho mình. Nam thân mến, những tư vấn ở trên là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc boc rang su có ben khong và những trường hợp nên bọc răng sứ của bạn.

    >>>> Nguồn : trồng răng sứ có bền không
     
    #1

Chia sẻ trang này